Power Rangers: All Stars - "50 Anh Em Siêu Nhân" tập hợp trong Game Mobile siêu khủng

Power Rangers: All Stars là tựa game RPG siêu khủng lấy đề tài "5 Anh Em Siêu Nhân" với hệ thống Gameplay hỗ trợ đầy đủ Tiếng Việt.

"5 Anh Em Siêu Nhân" luôn là cái tên gắn bó suốt những năm tháng tuổi thơ... kể từ ngày mà phim ảnh chỉ xoay quanh màn hình TV 14 Inch và chiếc đầu băng khủng bố. Những cũng chính từ những năm tháng ấy mà cả một thế hệ đã được lớn lên xung quanh những vị cứu tinh của thiên hà, những con người quả cảm sẵn sàng đương đầu với mọi thế lực để bảo vệ Trái Đất.

Nay khi chúng ta có trong tay vô vàn những nền tảng để giải trí thì cũng là lúc 5 Anh Em Siêu Nhân dần lấn sang nhiều mảng khác. Game Mobile chính là ví dụ điển hình khi suốt 2 năm qua chúng ta đã được chứng kiến vô vàn tựa game gắn mác Power Rangers phát hành, thỏa mãn cơn khát "tuổi thơ" của vô vàn game thủ. Nhưng mọi thứ không chỉ dừng lại ở đó khi series game 5 Anh Em Siêu Nhân tiếp tục chào đón thêm một tân binh khác, một tựa game mới toanh nhưng có quy mô Gameplay lớn nhất từ trước đến nay. Vâng chúng ta đang nói đến Power Rangers: All Stars, phiên bản Game Mobile vừa chào sân Android và iOS cho game thủ triệu gọi đến 50 siêu nhân khác nhau.

Trên thực tế Power Rangers: All Stars chính là phiên bản Power Rangers: RPG từng được KenhTinGame giới thiệu đến bạn học từ đầu tháng 3 năm nay. Tuy nhiên sau quá trình thử nghiệm dài hơi, Power Rangers: RPG đã chính thức hoàn thiện và chào sân game thủ dưới cái tên hoàn toàn mới là Power Rangers: All Stars.

Lối chơi của Power Rangers: All Stars đi hoàn toàn theo phong cách hành động thời gian thực, cho game thủ tự do điều khiển thành viên trong Team di chuyển đến bất cứ đâu mình muốn hay tự tay chọn lựa mục tiêu tấn công. Tất nhiên khả năng kích hoạt Skill hoàn toàn nắm trong tay bạn, sẵn sàng đổ xuống đầu kẻ thù cả tá sát thương hay hồi thương cho đồng đội cấp kỳ. Không những thế người chơi còn sở hữu khả năng triệu hồi Megazord, chứng kiến robot khổng lồ này quần thảo đúng nghĩa trên chiến trường. Game còn sở hữu chế độ PvP cho người chơi lấy đội hình 5 Anh Em Siêu Nhân của mình để thử sức với game thủ khác. Với hệ thống phát triển và nâng cấp chuyên sâu, đây chắc chắn sẽ trở thành một đấu trường cần sự tính toán và chăm sóc cực kỳ cẩn thận từ phía game thủ. Nếu không thể chờ đợi lâu hơn, bạn đọc có thể tải Power Rangers: All Stars miễn phí trên Android và iOS trực tiếp tại đây:Android

iOS