Lynk Lee gây sốt với loạt ảnh áo dài, tóc thướt tha của “thanh xuân từng bỏ lỡ”

Ao ước được mặc áo dài nữ sinh đã luôn ấp ủ trong Lynk Lee suốt cả thời học sinh, và giờ đây sau khi “come out”, cô mới có biến đó thành hiện thực.

Sau một năm chính thức come out, Lynk Lee ca sĩ đã có sự thay đổi đáng kể từ ngoại hình, tính cách đến cách ăn mặc. Không chỉ thế, Lynk Lee cũng công khai đổi tên thành Tô Ngọc Bảo Linh.

Mới đây nhất, giọng ca “Buồn thì cứ khóc đi” tiếp tục khiến người hâm mộ “lụi tim” khi tung ảnh mặc áo dài trắng cực nền nã, để tóc đen dài chạm thắt lưng. Nhìn những khoảnh khắc này, ai cũng phải tấm tắc khen ngợi Lynk Lee vì cô trông ngày càng nữ tính hơn hẳn. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ rằng bản thân đã tăng được hẳn 5kg nên nhìn da có thịt hơn hẳn hậu chuyển giới. Thậm chí, cũng vì tăng cân mà Lynk Lee từng vướng lời đồn tiêm filler quá đà.

Có thể bạn muốn xem: Linh Ka gợi cảm, phổng phao bất ngờ khi chạm tuổi 18

Bộ ảnh được chụp tại một trường cấp ba thuộc tỉnh Bắc Giang – nơi Lynk Lee lớn lên. Cô cho biết trước đây luôn ao ước mặc áo dài nữ sinh nhưng đến nay mong muốn đó mới thành hiện thực. Nữ ca sĩ cùng người em họ tự chuẩn bị đạo cụ và trang phục. Chiếc áo dài đi mượn được Lynk Lee mặc vừa khít còn đôi giày cao gót quai trong rất điệu mà không làm đau chân.

Khoảng 14h, trời nắng to, Lynk Lee bắt đầu chụp ảnh để lấy ánh sáng đẹp. Cô thấy bức bối vì mái tóc giả dài và dày phủ kín lưng, mồ hôi ướt đầm áo. “Cảm giác rất khó chịu vì sân trường vắng gió. Tóc dính vào cổ, nắng rát da mặt”, cô chia sẻ về kỷ niệm khó quên trong lần đầu tiên được mặc áo dài.

Êkip của Lynk Lee làm việc liên tục trong hai tiếng. Cô không cần stylist mà tạo dáng tự nhiên. Sau khi thực hiện tiểu phẫu tiêm má baby hồi giữa năm 2019, gương mặt cô đầy đặn, ít góc chết. Vóc dáng mảnh mai giúp cô trông nữ tính dù chưa có điều kiện phẫu thuật thẩm mỹ các vùng khác trên cơ thể.

Khi đăng tải những hình ảnh nữ tính, Lynk Lee đã từng rất bức xúc vì bị khinh miệt. Một số người miệt thị vẻ ngoài của cô, số khác tiếc nuối Lynk Lee nam tính trong quá khứ. Nữ ca sĩ thấy rất buồn nên khép kín và dè dặt khi chia sẻ với báo chí. Cô khẳng định bản thân không cần làm mọi cách để nổi tiếng, càng chẳng muốn mang giới tính ra thu hút truyền thông.