Trả tiền để được “share” duyên, Gacha Tình Yêu khiến hội FA bấn loạn

Chỉ cần thả tiền vào máy Gacha Tình Yêu, quả trứng chứa đầy thông tin ngẫu nhiên sẽ rơi ra để các FA lựa chọn và liên hệ.

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc tìm người hẹn hò được thực hiện rất dễ dàng thông qua các ứng dụng tình yêu. Thế nhưng việc tìm được một người phù hợp thật sự hay không vẫn chỉ may rủi, và nếu không tỉnh táo, việc trả giá đắt không chỉ bằng tiền bạc mà cả tinh thần đều vô cùng đắt đỏ.

Chính vì thế, một ông chủ tiệm thú cưng đã tạo ra một chiếc máy Gacha Tình Yêu cung cấp thông tin tự động với mục đích hỗ trợ nhu cầu tìm đối tượng hẹn hò cho các thanh niên FA tại Hong Kong.

Gacha Tình Yêu có lớp vỏ màu hồng được đặt bên ngoài cửa tiệm thú cưng đã thu hút nhiều sự chú ý của người qua đường và không ít người đã dừng lại để “thử vận may”. Chiếc máy được vận hành bằng cơ chế “cho và nhận”.

Những bạn trẻ mong muốn tìm được một nửa của mình sẽ để lại thông tin của mình vào một quả trứng, và những người khác muốn tìm một nửa “duyên số” sẽ nhét tiền xu vào máy để nhận về một quả trứng chứa thông tin cá nhân của một người khác bao gồm tên tuổi, chiều cao, cân nặng, sở thích và cách thức liên lạc. Nếu cảm thấy phù hợp, người nhận trứng hoàn toàn có thể chủ động liên lạc để bắt đầu một mối quan hệ.

Có thể bạn muốn xem: Lộ nhan sắc thật, couple “ngôn tình đời thực” bị tẩy chay mạnh mẽ.

Tất cả thông tin được chia sẻ trong quả bóng đều là thật và được chủ nhân chiếc máy xác minh thông qua những cuộc gọi. Những thông tin này được chính chủ tự nguyện cung cấp. Nếu bản thân “người mua thông tin” không hài lòng với “lời giới thiệu”, họ có thể lựa chọn những người khác cho đến khi bản thân ưng ý.

Theo chia sẻ của chủ nhân chiếc máy, mục đích của sáng chế này là muốn giúp mọi người có thể tìm được những mối quan hệ mới. Mặc dù cách thức tìm kiếm đối tượng hẹn hò thông qua việc chi tiền rồi lấy thông tin này mang tính chất may rủi nhưng nhiều người vẫn thích thú vì cho rằng việc nhận được thông tin ngẫu nhiên của một ai đó là “duyên số”. Gacha Tình Yêu đã được chủ tiệm thú cưng duy trì hoạt động từ năm 2018 và vẫn đang là một chiếc máy được giới trẻ Hong Kong yêu thích.