Youtuber gây sốc khi tốc váy banh chân để… “ăn cho ngon”

Những hành động kém duyên với mục đích khoe thân triệt để của nữ Youtuber vẫn tiếp diễn dù cho rất nhiều chỉ trích được người xem đăng tải.

Streamer trong thời đại hiện nay vẫn là một công việc đáng mơ ước khi không chỉ đem về thu nhập cao ngất ngưởng mà còn hào quang, danh tiếng và những lợi nhuận khác, miễn là lượt view của các streamer phải thật ấn tượng. Cũng vì thế, đây trở thành một trong những ngành nghề cạnh tranh khốc liệt mà nếu muốn leo lên những con số theo dõi và lượt xem ngất ngưởng, các streamer có sắc không tài sẽ phải sử dụng chiêu trò để đạt được tham vọng, và cách nhanh nhất là khoe ra tất cả những gì mà khán giả muốn xem.

Là một streamer vô danh được đánh giá không tài lắm tật, Jena dù không sở hữu nhan sắc xinh đẹp như các nữ streamer khác nhưng chiêu trò và độ chịu chơi khi khoe thân của cô thì khó ai sánh bằng.

Trang cá nhân của cô luôn tràn ngập những hình ảnh kiệm vải với bikini hoặc nội y, và các video của cô, bằng một cách nào đó, vẫn sẽ luôn có cảnh hớ hênh do “vô tình” hoặc chính cô tự… khoe ra.

Có thể bạn muốn xem: “Đá nghề” sang Youtuber, nữ DJ thành công ngoài mong đợi nhờ “đi tắm”

Và mới đây, Jena lại gây sốc với video review ẩm thực với phong cách ngồi ăn cực kỳ “đốt mắt”. Diện một chiếc áo trắng khoét cổ sâu, cô nàng khoe được vòng một đầy đặn và gợi cảm của mình. Nhưng đó không phải là vấn đề khi cô nàng vô tư tốc hẳn chiếc váy siêu ngắn của mình lên, để lộ nội y màu hồng neon vô cùng bắt mắt.

Không chỉ vậy, Jena còn dang rộng hai chân ra, khoe trọn vùng “tam giác vàng” của mình và không ngại ngần để camera quay cận cảnh chỗ nhạy cảm của mình.

Hành động vô duyên và lố bịch của Jena ngay lập tức bị chỉ trích kịch liệt. Đáp trả lại, cô nàng cho biết đó là thói quen của mình vì “ngồi ăn vậy mới ngon” và không quên đăng tải thêm hình ảnh khác để chứng minh sở thích ngồi ăn với trang phục “mát mẻ” của mình.