Mỹ: Người phụ nữ chui qua lớp chất thải dày gần 100m để giải cứu một chú mèo con bị mắc kẹt

Lindsey Bembli, người phụ nữ đã 'dũng cảm' chui qua lớp cống chứa lớp chất thải dày gần 100m để giải cứu chú mèo con ở Florida, Mỹ

Người phụ nữ đã chui qua lớp cống chứa lớp chất thải dày gần 100m để giải cứu chú mèo con ở Florida, Mỹ.

TIN LIÊN QUAN

Lindsey Bembli, người phụ nữ đã bò khoảng 100 mét trong cống để giải cứu con mèo con vào sáng thứ Sáu, sau nhiều lần cố gắng đưa nó ra khỏi cống ở một Bãi biển thuộc bang Florida.

Bembli chia sẻ rằng cô đã nghe thấy tiếng mèo con kêu thất thanh vào hôm Chủ nhật. Các nhân viên cứu hỏa đã đến hiện trường, nhưng vẫn không thể kéo chú mèo con ra ngoài. Bembli cho biết cô đã để lại thức ăn cho con mèo con và cố gắng dùng mọi cách để vớt lấy mèo con nhiều lần trong tuần nhưng nó vẫn tiếp tục bỏ chạy.

Một số thước ảnh trong video giải cứu mèo con của Lindsey

Cô đã kêu gọi sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh và cố gắng tìm mọi cách để có thể giải cứu chú mèo con. Sự kiên trì cuối cùng cũng đã được đền đáp. Liz Jones, bạn của Lindsey, thành viên trong Đội Chiến dịch giải cứu động vật, là người đã chui xuống cống và chia sẻ một số video của cô ấy từ đường hầm.

Tôi thực sự không muốn nó bỏ mạng ở dưới cái nơi tối tăm và bẩn thỉu đó “, Bembli tâm sự, “Đây không chỉ đơn giản là công việc giải cứu bất đắt dĩ. Đó là công việc mà chúng tôi phải làm thường xuyên.

Chân dung hai người giải cứu chú mèo con – Bembli và Jones

Jones và cô đã bò qua 100m lớp chất thải dưới cống gồm phân, nhện và gián,.. để giải cứu con mèo. Những người cứu hộ đã đặt tên cho mèo con là Donatello theo tên của một nhân vật có trong series hoạt hình Ninja Rùa đột biến mặc đồ màu tím sống trong một ống cống. Một đường liên kết được tạo ra trên trang web từ thiện GoFundMe đã được thiết lập để mọi người có thể trợ giúp, quyên góp chi phí phục hồi của Donatello.