Mỹ nữ sexy lên sóng stream Thầy Giáo Ba, lập tức trở thành hot search Facebook

11/11/2021 Mới đây, trang web video lớn nhất thế giới đã công bố tính năng cập nhật mới dành cho những video bị ghét. Theo đó, bản cập nhật youtube sẽ có chức…

Nữ streamer được Thầy Giáo Ba ghé thăm là một DJ xinh đẹp với thân hình cực kỳ sexy.

Cách đây vài tuần, kênh YouTube hơn 1,5 triệu người theo dõi Thầy Giáo Ba đã chính thức “bay màu” vì những video reaction TikTok. Để không mắc phải sai lầm cũ, gần đây nam streamer Thầy Giáo Ba đã chuyển sang reaction đồng nghiệp – các nữ streamer có xu hướng ăn mặc gợi cảm trên sóng livestream.

Điển hình là trong buổi livestream gần đây, Thầy Giáo Ba đã ghé thăm một đồng nghiệp trên Nonolive và “nhảy múa” nhiệt tình theo điệu nhạc của nữ streamer kia.

Nam streamer đứng lên và nhảy theo nhạc của nữ DJ xinh đẹp

Ngay sau đó, nữ streamer Alice Nguyen kia được cộng đồng truy tìm tung tích không ngừng, chỉ trong vài giờ đã trở thành hot search trên Facebook.

Nhờ các “thám tử online” trong lượng người xem khổng lồ của Thầy Giáo Ba, cộng đồng đã tìm ra tên thật nữ streamer kia là Kim Yến. Bên cạnh công việc livestream, Kim Yến còn là một nữ DJ với cái tên Exy.

Theo lịch làm việc và những bức ảnh được Exy chia sẻ trên Facebook, cô nàng này thường xuyên xuất hiện trong những buổi tiệc tùng với vai trò là một DJ. Và như nhiều nữ DJ khác, Exy cũng theo đuổi hình tượng gợi cảm, sexy nên chia sẻ khá nhiều những hình ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội.

Với vai trò là một streamer, Exy sử dụng cái tên Alice Nguyen và thường trổ tài DJ, tương tác với người xem bằng cách nói chuyện, nhảy múa,…

Còn với “Abe”, nhiều người xem của nam streamer này đều có chung một ý tưởng là “mách cô Panda” (vợ Thầy Giáo Ba) vì đi reaction những nữ streamer xinh đẹp, gợi cảm khác.

Xem thêm: MC Mai Dora thể hiện khả năng ‘bắn tiếng Hàn’ khi phỏng vấn với Poss – ngoại binh đầu tiên của VCS