MAC-10 sẽ là khẩu tiểu liên sắp xuất hiện trong Garena Free Fire

Liệu MAC-10 có thể cạnh tranh được vị trí tiểu liên HOT nhất Free Fire hiện đang nằm trong tay UMP & MP40 hay không?

Bên cạnh những thông tin đáng chú ý về sự tăng giảm sức mạnh của các nhân vật thì sự xuất hiện của vũ khí mới cũng là điều mà người chơi Garena Free Fire quan tâm sau mỗi phiên bản cập nhật. Theo như những thông tin trên máy chủ thử nghiệm thì Free Fire chuẩn bị chào đón một cái tên mới vào kho súng của mình, đó là khẩu tiểu liên MAC-10.

MAC-10 sẽ là khẩu tiểu liên sắp xuất hiện trong Garena Free Fire!
MAC-10 có thiết kế nhỏ gọn với nòng tích hợp sẵn giảm thanh

Military Armament Corporation Model 10, hay còn được biết nhiều với tên viết tắt MAC-10 là một khẩu tiểu liên nhỏ gọn, mạnh về tốc độ bắn và được khuyến khích sử dụng ở các pha giao tranh tầm gần. Xét về các thông số kỹ thuật thì thực tế MAC-10 không có quá nhiều điều đặc biệt khi nhắc tới điểm mạnh – yếu. MAC-10 có tốc độ và sát thương không bằng so với MP10 – một vũ khí được coi là biểu tượng của dòng tiểu liên trong các pha đấu súng tầm gần, nhưng lại nhỉnh hơn đôi chút ở độ chính xác và tầm tấn công.

Free Fire: Chrono chính thức “lên thớt”trong phiên bản OB31
Free Fire: Chrono chính thức “lên thớt”trong phiên bản OB31
Nhân vật được coi là mạnh nhất của Free Fire - Chrono với nguyên mẫu là siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ thay đổi rất nhiều ở OB31...

Một điểm đáng chú ý nữa của MAC-10 trong Free Fire là khẩu súng này được tích hợp sẵn nòng giảm thanh, tuy nhiên đây lại là một điều mà người chơi không mấy để tâm khi mà MAC-10 vốn sinh ra để bắn tầm gần, mà đã ở tầm gần rồi thì việc giảm thanh hay không thực tế không quá quan trọng khi đối thủ ai cũng đã nhìn thấy bạn rồi. Ngoài ra người chơi có thể đi nhặt thêm tay cầm, ống ngắm và băng đạn thêm để lắp vào MAC-10.

MAC-10 sẽ là khẩu tiểu liên sắp xuất hiện trong Garena Free Fire
MP40 dù bị chỉnh sửa nhiều lần vẫn là khẩu tiểu liên bắn tầm gần khét tiếng trong Garena Free Fire

MAC-10 có lượng đạn trong một băng khá nhiều, khi mà nếu nhặt được băng đạn cấp 3 thì MAC-10 có thể có tới 42 viên / băng, một con số ấn tượng sẽ giúp cho người chơi không quá cần quan tâm tới việc thay đạn khi giao tranh. MAC-10 được kỳ vọng sẽ giúp gia tăng lựa chọn cho người chơi khi sử dụng súng tiểu liên trong Garena Free Fire, khi nó hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh với những MP40 hay UMP đang tương đối HOT ở thời gian gần đây.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?