Riot tung bài hát chủ đề cho CKTG VALORANT 2021 – “Die For You”

Cộng đồng game thủ và người hâm hộ giờ đây đã có thể nghe ca khúc Die for You: bài hát chủ đề cho sự kiện Valorant Champions 2021.

Các tuyển thủ của 16 đội tuyển đến từ nhiều khu vực trên Thế Giới sẽ đối đầu với nhau tại giải CKTG Valorant 2021 tại Berlin vào tháng 12 tới đây để tìm ra nhà vô đich.

Chào mừng cho sự kiện này, Riot Games đã phát hành ca khúc “Die For You”.

Bài hát này được sáng tác bởi Grabbitz đi kèm với video hoạt hình giới thiệu 4 đặc vụ của game. Các đặc vụ bao gồm Brimstone, Sage và Phoenix đang cố gắng gỡ Spike ở site B map Split trong khi Chamber ở phía còn lại đang cố gắng ngăn chặn việc đó.
Phoenix sử dụng ultimate của hắn để mở site trước sự ngạc nhiên của Brimstone và Sage. Mỗi một cá nhân đều cố gắng tiến lên để giành chiến thắng. Họ phải đấu tranh nội tâm để đưa ra phương án thiết thực nhất.
Riot tung bài hát chủ đề cho CKTG VALORANT 2021 -
Game thủ hoàn toàn có thể mong đợi 1 skin Vandal được thiết kế riêng cho đội vô địch như cách mà Riot đã làm cho tựa game LMHT của họ.
Mặc dù chưa rõ skin này sẽ có giá là bao nhiêu cũng như thời điểm ra mắt nhưng đây cũng là 1 cách rất hay để kỉ niệm cho kì CKTG Vanlorant đầu tiên trong lịch sử.
Valorant: Hướng dẫn chơi tay súng cừ khôi, đặc vụ Chamber
Sự kiện Valorant Champions sẽ bắt đầu vào ngày 01/12 và 16 đội sẽ tham gia đấu vòng bảng để giành suất vào vòng loại trực tiếp. Chung kết tổng sẽ diễn ra vào ngày 12/12 tới.

Đừng quên theo dõi chúng tôi để nhận được những thông tin về giải đấu VCT Champions Berlin nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?