Rengar yếu thảm hại vì những thay đổi mới của Tiền Mùa Giải 2022

Sự xuất hiện của hệ thống Rồng và Trang bị mới đã làm Rengar vốn đã yếu giờ còn phế hơn nữa.

Tiền Mùa Giải 2022 đã đến tay người chơi, làm meta đảo lộn khiến nhiều vị tướng mạnh lên hoặc yếu đi. Một trong những vị chịu ảnh hưởng nặng nề nhất là Rengar.

LMHT: Top các build mới cực chất trong Tiền Mùa Giải 2022
LMHT: Top các build mới cực chất trong Tiền Mùa Giải 2022
Phiên bản lần này đã có nhiều sự đột phá về sự đổi mới của vài vị tướng và trang bị. Có lẽ các game thủ lại phải đau đầu về cách xây dựng build sao cho hoàn hảo. Hôm nay Kênh Tin Game sẽ giới thiệu đến bạn một số cách lên đồ thật chất...
Rengar yếu thảm hại vì những thay đổi mới của Tiền Mùa Giải 2022
Tỉ lệ thắng của Rengar chỉ còn 44,62%.

Trước đó, tỉ lệ thắng của vị tướng ở vị trí rừng này vẫn còn ở mức 47,62%, nhưng sau vài ngày thì nó tụt xuống còn 44,62%, thấp thứ 2 chỉ sau Ryze đường giữa. Tương tự, Rengar đường trên cũng bị giảm đi khoảng 2% tỉ lệ thắng, và còn đang tiếp tục giảm. Vậy nguyên do gì mà Rengar lại trở nên thê thảm như vậy?

Sự xuất hiện của bản đồ Rồng Hoá Kĩ

Nhiều người đã biết rằng từ mùa 10, bản đồ Rồng Lửa sẽ phá huỷ tường cũng như giảm số lượng bụi cỏ trong rừng mỗi phe xuống còn 6. Số lượng này với Rengar vẫn còn chấp nhận được, đủ để hắn farm dễ dàng. Tuy nhiên với Rồng Hoá Kĩ, con số này giảm còn 2 mỗi phe. Với một con tướng phụ thuộc rất nhiều vào bụi cỏ để farm và tiếp cận kẻ địch như Rengar, điều này coi như một cơn ác mộng.

Rengar yếu thảm hại vì những thay đổi mới của Tiền Mùa Giải 2022
Trong rừng gần như không còn bụi cỏ nào cả.

Rengar đôi khi không tận dụng được trang bị mới

Hiện tại rất nhiều sát thủ đều tận dụng tốt Nguyên Tố Luân để hồi chiêu cuối nhanh hơn. Đối với Rengar (đặc biệt là ở đường trên), vị tướng này lại cần khả năng sống sót và cò quay hơn là hồi chiêu nhanh. Vì thế Rengar lại trở nên yếu đi trong mùa 12 này.

LMHT: Riot đánh giá hệ thống Tiền Thưởng Mục Tiêu đang khá “lỗi”
LMHT: Riot đánh giá hệ thống Tiền Thưởng Mục Tiêu đang khá “lỗi”
Rất nhiều người chơi tỏ ra bất bình trước Tiền Thưởng Mục Tiêu đang cực kì mất cân bằng này, yêu cầu Riot phải chỉnh sửa lại.

Trước những lời phàn nàn từ người chơi, Riot cũng không thể khoanh tay đứng nhìn. Họ đã đưa ra phản hồi rằng sẽ tìm cách tăng sức mạnh cho vị tướng này để phù hợp hơn với meta này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?