Màn cosplay Saeko Busujima kích thích cả zombie

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cosplay Saeko Busujima - nhân vật trong bộ manga Highschool of the Dead, được viết bởi Sato Daisuke và Sato Shoji.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cosplay Saeko Busujima – nhân vật trong bộ manga Highschool of the Dead, được viết bởi Sato Daisuke và Sato Shoji.

TIN LIÊN QUAN

Đây là series manga được viết bởi Sato Daisuke và minh họa bởi Sato Shoji, nội dung chính xoay quanh cuộc sinh tồn của nam sinh Takashi Komuro cùng nhóm bạn khi Nhật Bản và cả thế giới xảy ra đại dịch xác sống. Trong quá trình cố gắng sống sót, họ phải đối mặt với nhiều mối nguy khác nhau. Không chỉ có xác sống, những con người may mắn sống sót khác cũng đấu đá nhau để giành lấy sự sống, bởi khi xã hội văn minh sụp đổ, người ra rất dễ dàng tha hóa về mặt đạo đức và để bản năng lấn át lý trí.

Saeko Busujima, một “đại tỷ” trong nhóm của Takashi dành được rất nhiều sự quan tâm và chú ý. Cô là nữ sinh năm 3 trường Fujimi, là một người có kỹ năng chiến đấu cực kì tốt nhờ sử dụng thành thạo kiếm thuật học từ cha mình. Đồng thời cô còn là đội trưởng câu lạc bộ Kendo tại trường Fujimi.

Mới đây, 1 coser có tiếng đã cosplay lại nhân vật này, nhưng theo phong cách mà khiến cho cả con người, nhất là các anh em lẫn cả bè lũ zombie phải “rạo rực” hết cả người, đó là Shadory, coser người Nga không còn xa lạ gì với các anh em đam mê anime nói chung và giới cosplay nói riêng.

Trong nhóm, Saeko được mọi người tin tưởng không chỉ nhờ kỹ năng chiến đấu đỉnh cao mà còn nhờ tài lãnh đạo, sự bình tĩnh khi gặp nguy hiểm. Ban đầu cô dùng thanh kiếm gỗ dùng trong lúc luyện tập làm vũ khí chính, nhưng sau đó được ông Souichiro Takagi tặng một thanh kiếm thật để giúp việc chiến đấu trở nên dễ dàng hơn.

Cùng chiêm ngưỡng những bức hình cosplay cực kì kích thích khác của cô nàng này

Xem thêm: Không ngại khoe 90% ngực trên stream để ‘mọi người biết mình là ai’