Màn kết hợp hấp dẫn giữa Bleach và game mobile 'Puyopuyo!! Quest' sắp sửa ra mắt

Các "Thần Chết" trong Bleach sẽ như thế nào khi xuất hiện trong tựa game nhập vai thu hút 'Puyopuyo!! Quest'?

Bộ anime ăn khách Bleach được soạn lại từ manga cùng tên của tác giả Noriaki "Tite" Kubo kể về những cuộc phiêu lưu của Kurosaki Ichigo sau khi anh có được những sức mạnh của Shinigami (thần chết). Trước đây, đã từng có tin tức anime Bleach sẽ kết hợp với tựa game mobile Puyopuyo!! Quest của công ty game SEGA. Màn hợp tác này chắc chắn sẽ khiến cho các fan hâm mộ của hai bên vô cùng thích thú. Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi, mới đây nhà sản xuất đã tung ra loạt hình ảnh mở màn cho kế hoạch này.

Dựa vào tin tức mới nhất được công bố, hoạt động liên kết giữa BleachPuyopuyo!! Quest sẽ bắt đầu từ ngày 5 tháng 11 năm 2018. Những nhân vật chủ chốt của Bleach như: Kurosaki Ichigo, Kuchiki Rukia, Kuchiki Byakuya... tổng cộng 8 người sẽ ra sân trong màn kết hợp này. Phía Puyopuyo!! Quest thì sẽ bao gồm: Risukuma, Schezo Wegey và Alekkusu ra sân. Dưới đây là loạt ảnh thiết kế tạo hình của những nhân vật sẽ được ra mắt trong thời gian tới:

Kurosaki IchigoKuchiki Rukia
Kuchiki ByakuyaShihouin Yoruichi
Hitsugaya Toushirou
Abarai Renji
Inoue Orihime
Kon Risukuma (Puyopuyo!! Quest) Alekkusu (Puyopuyo!! Quest) Schezo Wegey (Puyopuyo!! Quest)

Puyopuyo!! Quest là một game mobile nhập vai do công ty game nổi tiếng của Nhật Bản - SEGA mở mang và bắt đầu ra mắt từ ngày 29 tháng 7 năm 2014 trên các nền tảng: Android, iOS, Kindle Fire. Trò chơi sử dụng các thiết kế và nhân vật trong series Puyo Puyo, nhưng có lối chơi khác với trò chơi đối tượng rơi gốc và các yếu tố RPG được thêm vào.