Marvel ra mắt vũ trụ hoạt hình mới với Marvel Rising

Marvel Entertainment hiện đang lên kế hoạch cho một vũ trụ hoạt hình mới mang tên Marvel Rising. Dự án sẽ giới thiệu một dàn nhân vật đa dạng, bao gồm một vài cái tên quen thuộc từ thế giới điện ảnh Marvel Cinematic Universe.

Theo thông tin được công bố, Marvel Rising là một thương hiệu đa nền tảng đưa khán giả dõi theo một nhóm các siêu anh hùng tuổi teen, bắt đầu bằng một series sáu tập phim hoạt hình ngắn có sự tham gia của Ghost-Spider – bí danh mới đầy bất ngờ của Spider-Gwen.

Theo trang tin Deadline cho biết, những tập phim ngắn này sẽ được phát hành theo định dạng kỹ thuật số và nối tiếp sau đó sẽ là bộ phim hoạt hình hoàn chỉnh Marvel Rising: Secret Warriors ra mắt vào cuối năm.

Marvel Rising Marvel ra mắt vũ trụ hoạt hình mới với Marvel Rising 1

Nữ diễn viên trẻ tuổi sinh năm 1996 Dove Cameron sẽ đảm nhiệm phần lồng tiếng cho cô nàng Ghost-Spider. Tham gia cùng Cameron là Kathreen Khavari trong vai siêu anh hùng Hồi Giáo Miss Marvel, Cierra Ramirez vai anh hùng Mỹ Latinh America Chavez, và Kamil McFadden vai Patriot, người chịu ảnh hưởng rất nhiều từ Captain America. Ngoài ra, còn có Kim Raver hóa thân thành Captain Marvel, Chloe Bennet tái hiện lại vai Quake trong Agents of SHIELD, Tyler Posey vai Inferno, và Milana vai Squirrel Girl.

Nhân vật đảm nhiệm phần gây rắc rối cho nhóm siêu anh hùng Secret Warriors sẽ là ác quỷ Hala, được lồng tiếng bởi Ming-Na Wen.

Hiện tại, vẫn chưa có ngày phát hành chính thức nào được công bố cho Marvel Rising. Bạn có thể xem qua những hình ảnh đầu tiên về dự án này trong đoạn clip bên dưới.

Theo Gamespot