Marvel's Avenger - Fan hò hét chê nhân vật xấu, nhà phát triển: Còn khuya mới sửa

Hình tượng các nhân vật trong game hiện chưa đủ để thỏa mãn yêu cầu của một bộ phận người chơi, nhất là với Black Widow.

Trong sự kiện của Square Enix tại triển lãm E3 vừa qua, Marvel’s Avengers chắc chắn là cái tên thu hút nhiều sự chú ý của các fan hâm mộ và người chơi nhất. Là tựa game chính thức của Marvel và được sản xuất dưới bàn tay của Square Enix – một trong những công ty có tiếng trong ngành công nghiệp thế giới ảo, chẳng bất ngờ gì khi tựa game này nhận được nhiều kỳ vọng đến thế.

Quả thật, Square Enix đã chiêu đãi các fan hâm mộ bằng một trailer mãn nhãn, đồ họa đậm chất điện ảnh, lối chơi co-op mượt mà cùng dàn diễn viên lồng tiếng quy tụ toàn sao… bước đầu tiên nó đã gây được cảm tình với người chơi, chỉ có duy nhất một vấn đề còn tồn tại – thiết kế nhân vật. Chẳng thể nghi ngờ gì khi biệt đội Avengers đã có một khoảng thời gian dài thành công lừng lẫy trên màn ảnh lớn, được biết đến trên toàn cầu, lẽ dĩ nhiên cùng với đó những hình tượng trên màn ảnh đã ăn sâu trong ấn tượng của người hâm mộ. Chính vì thế nên khi nhìn thấy thiết kế nhân vật của tựa game, rất nhiều người đã không nén nổi thất vọng, nhất là với hình tượng Black Widow, nó khác xa so với phim ảnh và tất nhiên là cả tưởng tượng của mọi người.

Được biết, thiết kế nhân vật được Crystal Dynamics xây dựng dựa trên việc tham khảo không chỉ nguyên mẫu các siêu anh hùng trong MCU mà cả lịch sử và truyện tranh. Điều này sẽ mang đến một cái nhìn khách quan và mới mẻ hơn cho người chơi, và tất nhiên một trong những lí do khác có lẽ là hãng sẽ phải chi cả tấn tiền nếu muốn có hình ảnh của các siêu sao trong game. Mới đây trang IGN đã phỏng vấn riêng Shaun Escayg – giám đốc sáng tạo của Crystal Dynamics về vấn đề này, ông cho hay thiết kế nhân vật của Marvel’ Avengers sẽ không vì thế mà thay đổi:

Tuy nhiên sau đó Shaun Escayg cũng chia sẻ thêm, tuy rằng nhân vật không thay đổi nhưng hiện tựa game vẫn đang nằm trong giai đoạn phát triển, từ giờ đến khi phát hành vẫn còn rất nhiều chỗ cần trau chuốt: