Mất năm trời "cánh cửa Zombie" của Battlefield 1 mới lật tẩy

Battlefield trước này vẫn luôn là một tựa game mà ở đó ẩn chứa nhiều bí mật chưa được giải đáp.

Dù đã phát hành được hai năm nhưng tựa game bắn súng này vẫn luôn thu hút nhiều người chơi đến để đi tìm lới giải. Có vô vàn những câu hỏi hack não và những bí mật khiến game thủ không ngừng đi tìm hiểu đó và trong đó là cánh cửa bí ẩn có tên "Zombie Door”.

Cánh cửa này được tìm thấy tại bản đồ Fort Vaux được ra mắt vào tháng 3 năm ngoái, được biết bản đồ này lấy cảm hứng từ pháo đài Fort de Vaxu nằm tại nước Pháp, vùng đất từng bị phát xít Đức tấn công trong cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất. Quay trở lại cánh cửa bí ẩn trên, nó chưa bao giờ được mở, và ẩn sau đó là những tiếng là hét quái dị, với bản tính tò mò thì hẳn đây sẽ là một bí ẩn vô cùng thú vị cho các game thủ. Để mở được cánh cửa này, manh mối duy nhất đó là người chơi sẽ cần tìm kiếm trên bản đồ tổng cộng 9 công tắc, chúng cần được xoay theo thứ tự để tạo thành dòng chữ “Isolement” được viết trên cánh cửa.

Khi mở cánh cửa ra đó là một căn phòng nhỏ chứ không hề có quái vật ở đây, với 4 chiếc giường , một bức tranh vẽ hình con ngựa, giống với hình ảnh mà trên trang web chính thức của game công bố. Chưa hết người chơi sẽ tiếp tục đến bí mật của những chiếc van nước xuất hiện trong căn phòng, ấn chứa một câu hỏi mà bấy lâu nay chưa ai tìm ra. Tuy nhiên thì mới đây kênh youtube Captain Eggcellent đã cho đăng tải video cho thấy người chơi này đã tìm ra bí ẩn của câu đố và khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Anh ta đã mất một năm để đi tìm lời giải cho những tiếng ghê rợn đó, van nước kết nối với một đường ống, đó là một đường ống nước rất sâu, mỗi lần ném lựu đạn xuống là tiếng ghê rợn của quái vật lại xuất hiện, sau đó trên tường xuất hiện những dấu hiệu lạ như một tấm bản đồ. Từ những manh mối đó anh ta tìm ra được con số là 6932, với đáp án là xoay van nước 6 lần về phía bên phải 9 ần bên trái, 3 lần về bên phai và 2 lần về bên trái để đóng van nước lại. Cuối cùng phần thưởng mà người chơi nhận được là một chiếc dog tag chỉ dùng để trang trí, tuy nhiên thì đây cũng hoàn toàn xứng đáng cho nỗ lực suốt một năm của game thủ này bởi giải câu đố vượt qua thử thách mới là phần thưởng lớn nhất.

Bạn có thể xem video dưới đây để xem quá trình tìm lời giải của game thủ này.