Xuất hiện mô hình bộ giáp Hulkbuster khổng lồ tại Việt Nam

Sản phẩm này là thành quả của 1 studio khá có tiếng trong lĩnh vực chế tạo đồ cosplay cũng như mô hình siêu nhân tại Việt Nam.

Với những người có sở thích và niềm đam mê với những món vũ khí hay mô hình của các siêu anh hùng trong những bộ phim hành động bom tấn Hollywood thì chắc sẽ không thể không biết đến Transform Studio. Đây là 1 studio ở Hà Nội chuyên sản xuất các trang phục dành cho giới cosplay, mô hình, saban,…

Mới đây, đại diện của studio có facebook Đỗ Đức Mười đã chia sẻ về sản phẩm mới nhất của họ. Đó chính là bộ giáp Hulkbuster có chiều cao lên đến 3m và khá cầu kì.

hb1 Xuất hiện mô hình bộ giáp Hulkbuster khổng lồ tại Việt Nam 1hb2 Xuất hiện mô hình bộ giáp Hulkbuster khổng lồ tại Việt Nam 2hb3 Xuất hiện mô hình bộ giáp Hulkbuster khổng lồ tại Việt Nam 3

Theo chia sẻ của người làm ra sản phẩm hoành tráng này, anh đã phải mất đến 42 tiếng lao động liên tục vật lộn với kết cấu, thay đổi, chỉnh sửa… Chính bởi phần kết cấu khung phía trên chịu lực khá lớn nên cả đội đã phải chỉnh sửa lại khung để có thể đảm bảo tốt và vững chắc cho mô hình có 1 không 2 này. Anh Mười cũng cho biết thêm mình đã phải chịu thương tích đầy mình như bỏng hàn, dao rọc giấy đâm vô đùi, xước quanh cổ,… nhưng vẫn rất vui với thành quả là bộ giáp Hulkbuster cực kì ấn tượng.

Chi tiết hơn về sản phẩm cũng như chia sẻ của tác giả, các bạn có thể xem tại ĐÂY.