Mâu thuẫn đỉnh điểm, “ông vua” Uzi sẽ chấm dứt hợp đồng với BLG?

Nhiều nguồn tin từ LPL cho hay, Uzi sẽ không tiếp tục gắn bó với ông lớn BLG sau quá nhiều ồn ào thời gian qua.

LPL đã xác định được 10 trên tổng số 10 cái tên góp mặt tại playoffs Mùa Xuân 2022. Suất cuối cùng đã thuộc về FPX sau chiến thắng OMG tối 24/3. Chắc suất nằm trong nhóm các đội dự playoffs nhưng BLG đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng fan LPL.

Uzi không dự playoffs LPL mùa Xuân 2022

Theo đó, đội tuyển này vừa đăng thông báo Uzi sẽ tạm nghỉ thi đấu để điều chỉnh lại trạng thái thi đấu và nhiều khả năng anh sẽ vắng mặt trong loạt trận playoffs. Điều này đã khiến cho dự luận đặt ra câu hỏi liệu đã xuất hiện những mâu thuẫn giữa Uzi và đội chủ quản?

Mâu thuẫn đỉnh điểm, Uzi sẽ chấm dứt hợp đồng với BLG?

Đến đây, cần phải nhắc lại, giai đoạn vòng bảng với BLG diễn ra không hề suôn sẻ với toàn những trận thua và thành tích thứ 8 trên bảng xếp hạng. Mọi chuyện thậm chí còn tồi tệ hơn khi đội tuyển này để tài năng trẻ Chiu “Doggo” Tzu-Chuan thi đấu chính và cho Uzi  – người được xem là xạ thủ huyền thoại ở LPL dự bị trong thời gian dài.

Trận đấu cuối cùng mà Uzi góp mặt trong đội hình chính của BLG là trận thua trước đội đầu bảng V5. Ở trận đấu đó, Uzi đã thi đấu ổn định nhưng không thể giúp đội tuyển của mình giành được chiến thắng trước sức mạnh của V5.

Uzi chấm dứt hợp đồng với BLG?

Mâu thuẫn đỉnh điểm, Uzi sẽ chấm dứt hợp đồng với BLG?

Theo nhiều nguồn tin, việc Uzi vắng mặt trong thời gian tới không liên quan đến sức khỏe của anh mà bởi anh đã chuẩn bị để cắt đứt hợp đồng với BLG và sự việc này sẽ được công bố trong những ngày tới.

Cũng theo nguồn tin trên, những mâu thuẫn xuất phát từ việc Uzi không đồng ý ký hợp đồng livestream trên nền tảng Bilibili. Bản thân xạ thủ 24 tuổi cũng nhiều tỏ ra bất mãn với việc không được thi đấu nhiều ở giai đoạn vòng bảng.

Được biết, hiện Uzi đang được 2 đội nằm trong nhóm dự playoffs quan tâm nhưng phải đợi đến giai đoạn chuyển nhượng đầu mùa hè, Uzi mới được chuyển tới đội tuyển khác.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?