Máy chơi game Nintendo 2DS XL sắp cho ra lò phiên bản… Pikachu siêu dễ thương

Đúng là ở Nhật Bản thì cái gì cũng có thể sáng tạo ra được. Mà đáng yêu như này thì mua về chắc để ngắm chứ chẳng muốn chơi game nữa.

Xem ra năm 2018 sắp trở thành năm của Pikachu. Bên cạnh tựa game Detective Pikachu mới ra mắt cùng amiibo (búp bê đồ chơi do Nintendo phát hành) được thửa riêng cho mình, giờ đây đến lượt hệ máy chơi game cầm tay Nintendo 2DS XL thiết kế riêng phiên bản có hình khuôn mặt của chú pokemon đáng yêu này.

Pikachu siêu đáng yêu

Với tông màu vàng chủ đạo quen thuộc cùng các nút điều khiển ABXY màu nâu, Nintendo 2DS XL Pikachu Edition sẽ có mặt trên thị trường Mỹ vào ngày 26 tháng 1 tới đây, cho dù hệ máy này đã được phát hành tại quê nhà Nhật vào cuối năm vừa rồi. Để có được chiếc handheld dễ thương này, game thủ sẽ phải bỏ ra 159,99$ (khoảng hơn 3,5 triệu vnđ). Đáng chú ý là phần vỏ của chiếc máy sẽ được độn lên một chút ít để làm nổi bật mũi của Pikachu.

Phần mũi được độn lên

Và để tăng sức hút tới game thủ thì Nintendo cũng thông báo rằng sẽ phát hành tựa game Pokemon Crystal “combo” cùng ngày với Nintendo 2DS XL Pikachu Edition. Pokemon Crystal vốn là game từ thời Game Boy Color, nay đã được làm lại để có thể chơi trên Nintendo 2DS/3DS.

Pokemon Crystal sắp được lên 2DS/3DS

Giá của phần game Pokemon Crystal mới này sẽ là 9,99$. Có thể thấy bên cạnh những tựa game mới đình đám trong năm vừa rồi như Super Mario Odyssey hay Legend of Zelda thì Nintendo vẫn không quên khai thác những tựa game cũ nhưng có sức hút và giá trị chơi lại cao, chỉ cần chăm chút lại và port những game đó lên thế hệ handheld mới là đủ để kiếm bộn tiền.