Muốn đoạt Thiên Hạ, anh em game thủ không thể không biết những tip nhỏ mà có võ này!

Hãy cùng khám phá 10 tips đơn giản nhưng không phải ai cũng biết để con đường tranh đoạt Thiên Hạ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trăm ngàn người kéo đến Thiên Hạ Gamota, chung một giấc mộng bá vương, làm chủ thiên hạ, nhưng con đường chinh phục ngôi vị cao quý quá đỗi gian nan khiến biết bao kẻ phải bỏ mạng giữa chừng. Tuy nhiên, với 10 tips cực kì hữu ích do chính game thủ chia sẻ dưới đây, hành trình “kết hảo hữu, đoạt thiên hạ” của các vị tiên nhân sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

1. Nếu thấy team đứng yên AFK, có thể click vào tên chủ key để mời dẫn đội, nếu acc offline sẽ tự động chuyển cho bạn đi tiếp, không phải kiếm chủ key mới. Nếu mọi acc trong party đều là bạn của nhau, hệ thống sẽ tự động accept đi các phụ bản/ hoạt động cần yêu cầu xác nhận như Tiên thú, Tam tiên lục... 2. Đối với pet mua trong Thương hội, tẩy luyện xong sẽ mất chữ “Tàn hồn” và ghép được với nhau. Game thủ nên tẩy luyện trước, nếu để pet đạt cấp cao rồi mới thực hiện tẩy luyện thì pet sẽ quay lại level 1.

3. Thiên Hạ Gamota tính account theo ID nhân vật chứ không phải theo tên. Người chơi nên kiểm tra cẩn thận trước khi chuyển đồ, vì có nhiều trường hợp game thủ chuyển đồ bằng cách find name, thực hiện chuyển khá nhiều sang acc đúng tên đã tìm, song đó lại là nhân vật của người khác. 4. Nếu muốn tự kiếm quân tư mà không cần rút ví, game thủ có thể ước lượng 1 tài khoản chơi 1 ngày level 54 – 58 sẽ có xấp xỉ 60 nghìn quân tư. Ở cấp 65, game thủ sẽ có khoảng 30 nghìn quân tư, bán những sách chế đồ là thu được nhiều quân tư nhất, lên được khoảng 60 nghìn.

5. Chỉ đi nhiệm vụ Sư môn để có được quân tư và điểm sư môn, nhiệm vụ bang để lấy điểm kĩ năng. Hai cái này người chơi nên tích lũy theo ngày, không nên bỏ để đỡ mất thời gian. Một ngày 30 phút là hoàn thành xong cho nhiều tài khoản. 6. Nếu game thủ chơi nhiều acc, những thành phẩm của kĩ năng sống, người chơi không phải mua. Những nguyên liệu không gửi tặng được thì nên treo giá min, nếu không người chơi sẽ không đủ quân tư để làm nhiệm vụ sư môn.

7. Sách chế và item, người chơi đều mua được bằng xu, tuy nhiên, những sách không khóa sẽ phải mua bằng quân tư. 8. Nếu có thời gian, người chơi nên login vào từng tài khoản để xem khuyến mãi trong shop, kỳ lân bích... vì mỗi tài khoản có một khuyến mãi khác nhau mặc dù cùng trong một server.

9. Nếu game thủ chơi 2 account nên cày đến khi cả 2 cùng một level để click cho dễ. Tài khoản nào cấp cao cho đi Hồ điệp cốc – phụ bản này chi kiếm đồ chứ không có nhiều điểm exp, còn tài khoản nào thấp hơn thì cho đi Mật thám 3* để cả hai cùng cấp với nhau. 10. Trong kĩ năng sống, game thủ chỉ nên tặng cho nhau các loại Phù kĩ năng cấp 1, các mục còn lại không có phái nào tặng được, tốt nhất chờ đêm treo giá rẻ để chuyển đồ cho nhau. Vì hơn 3000 hoạt lực làm khoảng 30 lần là hết, người chơi có càng nhiều càng tốt chứ không nên dại bán giá rẻ.

Tìm hiểu thêm thông tin về Thiên Hạ Gamota tại địa chỉ: Trang chủ: http://thienha.gamota.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/thienha.gamota/ Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/thienha.gamota/ Link tải iOS: http://m.onelink.me/c0005c62 Link tải Android: http://m.onelink.me/3ff5397f