MC Nana – Đặng Tiểu Bình là ai mà lại ‘hot hòn họt’ với cộng đồng Valorant như vậy?

MC Nana, một cái tên 'lạ mà quen' đã có màn 'debut' cực kỳ thành công với vai trò MC chính của giải đấu VTC 2022 Challangers Vietnam Stage 2.

MC Nana – hay tên thật là Đặng Tiểu Bình thực sự là một nữ MC có ‘gốc gác’ khá khủng. Trước khi chính thức trở thành MC chính thức cho giải đấu Valorant VCT Stage 2, cô nàng là một VĐV Wushu của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31. Ở kỳ đại hội vừa rồi, Đăng Tiểu Bình cũng có màn trình diễn đẹp mắt và đem về 2 tấm HCĐ ở nội dung kiếm thuật nữ và thương thuật.

Kết thúc SEA Games, những tưởng cô nàng sẽ tiếp tục trau dồi võ công, tiếp bước trên con đường một VĐV thể thao chuyên nghiệp nhưng Tiểu Bình lại chọn công việc làm MC Valorant tại VCT 2022 Challengers Vietnam Stage 2. Được biết, nàng MC 22 tuổi này trước đây ngoài sự thành công trong nghiệp VĐV, cô còn là trưởng ban trọng tài của nhiều giải đấu Valorant. Thậm chí Nana Tiểu Bình còn nằm trong Top 3 sự kiện “Người truyền lửa”(cuộc thi tìm kiếm BLV cho tựa game Valorant).

MC Nana - Đặng Tiểu Bình là ai mà lại 'hot hòn họt' với cộng đồng Valorant như vậy?

Với sự hiện diện của MC Nana, người hâm mộ Valorant sẽ có được một làn gió mới trong các giải đấu đang hết sức căng thẳng ở giai đoạn hiện tại nhờ sự dễ thương và kiến thức sâu rộng về Valorant của cô. Với riêng Tiểu Bình, cô sẽ được lột xác hoàn toàn, từ một VĐV Wushu vô cùng mạnh mẽ và quyết đoán trở thành hình tượng một nữ MC vô cùng dịu dàng và đáng yêu.

Hãy cùng Mọt chiêm ngưỡng một số hình ảnh đời thường của MC Nana nhé.

MC Nana - Đặng Tiểu Bình là ai mà lại 'hot hòn họt' với cộng đồng Valorant như vậy?

MC Nana - Đặng Tiểu Bình là ai mà lại 'hot hòn họt' với cộng đồng Valorant như vậy?

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?