Thầy Giáo Ba bị công kích vì chơi Black Myth: Wukong toxic, phải lên tiếng xin lỗi

Trước những ý kiến trái chiều về buổi stream chơi game Black Myth: Wukong mới đây, Thầy Giáo Ba đã phải nhanh chóng giải thích.

Thầy Giáo Ba đã đăng bài đính chính về buổi stream gần đây cùng anh em SBTC. Theo đó, streamer này cho biết việc mình chơi game Black Myth: Wukong theo hướng “đặc biệt” cùng những lời lẽ có phần căng thẳng đó không có gì là ác ý mà chỉ là một thử thách để làm nội dung mới.

Lối chơi Wukong kiểu “no damage”

Trước đó, Thầy Giáo Ba đã “phá đảo” tựa game đình đám Black Myth: Wukong sau nhiều giờ cày cuốc. Do đó, nam streamer muốn thực hiện một nội dung khó hơn với lối chơi “No Damage”. Thử thách ở đây chính là việc vượt qua tất cả các Boss trong game một cách hoàn hảo mà không nhận bất kì Sát Thương nào.

Trong những buổi stream với nội dung này, Thầy Giáo Ba đã có những câu nói đùa gây tranh cãi về một số streamer khác, vì nguyên nhân này mà nhiều khán giả đã hiểu nhầm và cho rằng Thầy Giáo Ba đang nặng tính hơn thua. Thậm chí, có nhiều bình luận chỉ trích, công kích streamer này vì cho rằng đó là hành động toxic không nên có của một người nổi tiếng.

Bài đính chính của Thầy Giáo Ba về vụ việc

Trước những rắc rối này, Thầy Giáo Ba đã phải đăng đàn đính chính rõ vụ việc: “Em Trung viết status này đầu tiên em Trung xin đính chính lại với anh em, em Trung làm content hôm qua không phải là để hơn thua với ai hết (nhất là mấy anh em trong team SBTC) em Trung làm vì em Trung đam mê cái thể loại game này và đam mê cái cách chơi này thôi (có thể lúc trên stream em Trung pha trò nói mấy câu chọc ngoáy anh em trong team nên nhiều người tưởng em Trung toxic hơn thua thiệt)“.

Bên cạnh đó, Abe cũng gửi lời xin lỗi với mọi người vì đã thực hiện thử thách này không đúng kế hoạch, từ đó dẫn đến sự việc tranh cãi nói trên. Nhiều “fan cứng” của Thầy Giáo Ba cũng thông cảm với anh vì đã quá quen với những vụ rắc rối kiểu này, đồng thời mọi người hy vọng không vì thế mà nam streamer sẽ hạn chế những thử thách tương tự trong tương lai.