Misthy hóa cô dâu xinh ngỡ ngàng trên sân khấu Giọng hát Việt

Không còn hình ảnh của một nữ streamer cá tính, cool ngầu như trên sóng stream, Misthy lần này thực sự là một cô dâu quá đỗi xinh đẹp, ngọt ngào, mà vẻ đẹp ấy như nhiều fan ví rằng “xinh như thiên thần”.

Tối Chủ nhật (30/06) vừa qua, đêm thi đấu đầu tiên vòng Đấu loại trực tiếp của sân chơi âm nhạc “The Voice – Giọng hát Việt 2019” đã chính thức lên sóng truyền hình VTV3. Top 10 gương mặt xuất sắc nhất của 3 đội Tuấn Ngọc – Thanh Hà – Tuấn Hưng cùng tranh tài qua các tiết mục trình diễn solo để tìm ra được những nhân tố xuất sắc nhất dựa trên lượng bình chọn từ khán giải để có thể bước vào vòng tiếp theo. Các thí sinh đều cố gắng thay đổi phong cách và đầu tư dàn dựng tiết mục công phu với hy vọng có thể đem đến những bất ngờ và chinh phục được các fan yêu thích Giọng hát Việt 2019. Và có lẽ đó cũng chính là lý do để Vũ Xuân Đạt – thí sinh đến từ team danh ca Tuấn Ngọc đã phải cất công mời một trong những nữ streamer đình đám nhất hiện nay – Misthy làm bạn diễn trong tiết mục của mình. Cụ thể, với tiết mục này, anh chàng thể hiện ca khúc “Mẹ anh bảo cưới” của Hoàng Tôn. Khi bị bố mẹ - hai diễn viên vào vai Tuấn Ngọc và Thanh Hà trách móc lớn rồi mà mãi vẫn chưa chịu cưới vợ, Xuân Đạt tiết lộ rằng mình đã phải lòng bé “Mít” từ lâu. Ngay sau đó là sự xuất hiện của cô nàng Misthy trên sân khấu trong vai “mỹ nhân” mà Xuân Đạt theo đuổi cùng nhóm vũ công phụ họa cho phần trình diễn của anh chàng. Tiết mục kết lại bằng một đám cưới hạnh phúc của Xuân Đạt – Misthy khiến bố Tuấn Ngọc và mẹ Thanh hà bật khóc vì vui mừng.

Không chỉ khiến khán giả bất ngời với sự xuất hiện của mình trên sân khấu Giọng hát Việt, Misthy còn khiến nhiều fan ngỡ ngàng với diện mạo khác xa hoàn toàn trên sóng strean. Không còn hình ảnh của một nữ streamer cá tính, cool ngầu như trên sóng stream, Misthy lần này thực sự là một cô dâu quá đỗi xinh đẹp, ngọt ngào, mà vẻ đẹp ấy như nhiều fan ví rằng “xinh như thiên thần”.

Sự góp mặt của Misthy cũng đã góp phần giúp Xuân Đạt nhận được 8,22% lượng bình chọn từ khán giả để may mắn đi tiếp vào vòng trong.