MSI 2022: Chỉ một pha sai lầm, T1 để thua trước RNG

Hai đội liên tục giao tranh, cuối cùng phần thắng thuộc về RNG sau một pha bắt lẻ tốt vào Oner, giúp họ có chiến thắng thứ 3 tại MSI.

Đại chiến Hàn – Trung sẽ diễ ra tại MSI với cặp trận giữa T1 và RNG.

Kết quả SGB tại MSI vòng Hỗn Chiến ngày 2: Tiếp tục thua trắng 0-2
Kết quả SGB tại MSI vòng Hỗn Chiến ngày 2: Tiếp tục thua trắng 0-2
SGB đã phải gặp hai đội tuyển cực mạnh là T1 và G2, và đại diện từ VCS không thể làm được điều gì trước họ cả.

RNG – T1:

Cấm/chọn:

Cả hai đội đều sở hữu khả năng giao tranh tổng tốt với Ahri, Nautilus, Kai’Sa của RNG, và Zoe, Leona, Gwen của T1. Gumayusi sẽ cầm Ezreal trong ván thi đấu này.

Diễn biến trận đấu:

T1 tập trung vào khu vực Đường Trên với những pha gank của Oner. Phút thứ 9, Zeus và Oner bị bắt, nhưng Gumayusi cướp được Sứ Giả Khe Nứt, đem lại trụ đầu toàn bản đồ. Cả hai đội sau đó liên tục giao tranh bất chấp mọi thứ, nhưng T1 vẫn có lượng tiền nhỉnh hơn. Phút 22, T1 dồn người vào ăn Baron nhưng hậu quả là cả đội đều bị quét sạch. Tiếp tục sau đó là giao tranh ỏm tỏi nhau của hai đội, cho đến phút 28, RNG ăn Baron thành công. Phút 32, Oner đi kiểm tra bụi không có tầm nhìn và bị bắt. Ming liền lao vào bắt 3 thành viên khác của T1 giúp GALA có được Quadra Kill cho mình. Cuộc đại chiến Trung – Hàn đã kết thúc với phần thắng thuộc về RNG.

MVP ván thi đấu này có thể thuộc về GALA với con Kai’Sa 12/0/6. RNG vươn lên vị trí thứ 2, chỉ sau G2.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
Ys VI: The Ark of Napishtim là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển bởi Nihon Falcom.

Nay tựa game đã ra mắt phiên bản dành cho Mobile và được nhà phát hành VNG mang về phát hành tại Việt Nam với tên gọi Ys 6 Mobile.

Ngoài việc kế thừa những điểm đặc sắc từ phiên bản gốc, Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim còn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ và phù hợp với xu hướng công nghệ mới.