MultiVersus: tựa game đối kháng đa vũ trụ của Warner Bros đã công bố dàn nhân vật đỉnh của chóp

Nếu bạn là người hâm mộ của hãng Warner Bros thì bạn chắc chắn không nên bỏ qua tựa game MultiVersus. Dàn nhân vật đỉnh của trò chơi vừa qua đã được hé lộ.
Đánh giá

MultiVersus mới đây đã tung ra trailler của game sau hàng loạt thông tin gây tò mò. Vẫn là những nhân vật hoạt hình mang tính biểu tượng trong các phim của hãng. Giờ đây, người chơi đã có thể tham gia chinh chiến để làm sống lại trận đấu năm nào.

MultiVersus, sản phẩm mà nhà Warner Bros đã tung ra trailer, sau khi đăng phần giới thiệu hãng không lâu. Theo đó, công ty tiết lộ sẽ tập trung vào việc triển khai GAAS. Trong đó, người chơi sẽ phải trả phí cho trò chơi trong các khoảng thời gian khác nhau để đổi lấy các bản cập nhật mới nhất.

Cụ thể hơn, sản phẩm game này sẽ không được làm nên bởi NetherRealm, studio trực tiếp tạo thành công cho Mortal Kombat và Injustice. Từ bỏ lối đi cũ, nhà sản xuất đã bắt tay tạo nên một kịch bản mới cho tựa game này. Multi Versus thật sự là một con game có sự hòa trộn giữa bộ “tài nguyên” của hãng.

MultiVersus: tựa game đối kháng đa vũ trụ của Warner Bros đã công bố dàn nhân vật đỉnh của chóp
MultiVersus: tựa game đối kháng đa vũ trụ của Warner Bros đã công bố dàn nhân vật đỉnh của chóp

Dàn nhân vật trong game

Lồng tiếng nhân vật

Để cho ra mắt trailer, hãng game đã cho mời tất cả các diễn viên đã từng lồng tiếng cho mọi nhân vật trước đây. Một số đó phải kể đến là:

  • Matthew Lillard lồng tiếng cho nhân vật Shaggy
  • Huyền thoại Kevin Conroy lồng tiếng cho nhân vật Batman
  • Maisie Williams lồng tiếng cho nhân vật Arya Stark.
  • John Dimaggio lồng tiếng cho chú chó Jake.

Trong trò chơi, tổng cộng sẽ có 7 bản đồ khác nhau, kể cả Batcave (trong DC), Tree Fort (trong Adventure Time), và Haunted Mansion (trong phim Scooby-Doo)

MultiVersus: tựa game đối kháng đa vũ trụ của Warner Bros đã công bố dàn nhân vật đỉnh của chóp

Danh sách các nhân vật

Sẽ có 15 nhân vật được thêm vào trong trò chơi chính thức :

  • Tasmanian Devil (hay Looney Tunes)
  • The Iron Giant do The Iron Giant)
  • Velma (Scooby-Doo)
  • Batman
  • Superman
  • Arya Stark
  • Finn
  • Jake Adventure Time
  • Tom
  • Jerry
  • Steven Universe
  • Garnet
  • Johnny Bravo
  • Fred Flintstone
  • Gandalf

Bên cạnh đó, dàn cameo được nhà sản xuất xác nhận sẽ thêm trong các bản cập nhập tương lai của trò chơi có thể sẽ cực khủng.

MultiVersus: tựa game đối kháng đa vũ trụ của Warner Bros đã công bố dàn nhân vật đỉnh của chóp

Tính năng và nền tảng hỗ trợ Game

Lần này, Warner Bros đã bắt tay hợp tác cùng Player First Games để phát hành game. Vì là game thuộc thể loại đối kháng, do đó người chơi sẽ được trải nghiệm tương tác 1v1 2v2.

Người chơi được tham gia đa dạng các chế độ như chế độ huấn luyện, chế độ cạnh tranh hay chế độ xếp hạng. Nếu muốn luyện tập để chơi thành thạo thì chọn chế độ huấn luyện còn muốn kiểm tra kỹ năng và so tài thì chọn chế độ Cạnh tranh Xếp hạng. Cạnh tranh còn có thể được phân theo bang hội.

Ngoài ra, chế độ tùy chỉnh phong cách chiến đấu với các “perks” (tương tự như Dead by Daylight) trước khi chiến đấu cũng rất đa dạng. Người chơi sẽ giành chiến thắng khi đánh bại đối thủ như trong Free-For-All hay Super Smash Bros.

Tony Huynh, nhà đồng sáng lập Player First Games và là đạo diễn của game cho hay “MultiVersus là dự án mơ ước của chúng tôi và thật sự, đội ngũ rất phấn khích khi công bố tựa game này đến các bạn hâm mộ. Chúng tôi hy vọng sẽ mang tới các game thủ hệ thống server và netcode tốt nhất có thể”.

Dự kiến MultiVersus sẽ được nhà phát hành hỗ trợ cross-play trên tất cả nền tảng vào tháng 7. Người chơi sử dụng các hệ máy PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One hay PC (Steam) đều có thể tải và chơi miễn phí một số vật phẩm cũng như trang phục trong game.

Nhà phát triển game còn xác nhận rằng sau giai đoạn ra mắt, nhiều chế độ, sự kiện, giao diện và các nội dung khác sẽ được thêm vào trò chơi. Sẽ có các giao dịch, vật phẩm và trang phục mới mà người chơi phải nạp tiền mới sử dụng được.

MultiVersus: tựa game đối kháng đa vũ trụ của Warner Bros đã công bố dàn nhân vật đỉnh của chóp

Triển vọng tương lai

Có thể thấy, tham vọng của các nhà sáng lập được thể hiện rất rõ thông qua trailer. Nhiều nhà hâm mộ còn kỳ vọng rằng ngoài tính giải trí cao, game còn có thể cạnh tranh ngang hàng với Super Smash Bros, Ultimate hay thậm chí Nickelodeon All-Star Brawl mới được cho ra mắt

Bên cạnh đó, có rất nhiều câu hỏi mà người hâm mộ còn đang chờ được giải đáp. Game đối kháng Warner Bros có tạo nên thành công với hệ thống Tag Team hay không? Liệu có gì có thể đảm bảo? Người chơi sẽ có thể thay đổi các nhân vật hay chỉ có thể thay thế khi thua?.

Nếu người chơi nôn nóng muốn trải nghiệm ngay tựa game này thì hãy tới trang chủ của game để đăng ký ngay bây giờ. Hiện MultiVersus đang trong giai đoạn Closed Beta, diễn ra từ 19/05 – 27/05. Cùng tới đấu trường so tài ngay bây giờ nào!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?