SofM khẳng định danh hiệu “Vua Trò Chơi” khi “bán hành” cho nhà vô địch Naraka Bladepoint

SofM tại Việt Nam được biết đến với danh hiệu “Vua Trò Chơi” khi có thể chơi tốt tất cả tựa game, hiện tại là Naraka: Bladepoint.

MSI 2022 đang vào giai đoạn căng thẳng khi giải đấu đã trở lại với vòng Hỗn Chiến cùng 6 đội tuyển mạnh nhất. Thật tiếc là SGB của đội tuyển Việt Nam chưa thể tạo nên bất ngờ với 2 đối thủ vừa sức tại pool 2 trong ngày thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, một tài năng khác của Việt Nam vẫn đang khuấy đảo khắp các tựa game trong thời gian nghỉ ngơi trước khi giải đấu Mùa Hè diễn ra, đó chính là SofM.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Học tập lối chơi Kindred của SofM, hủy diệt TF Blade và ShowMaker

Trong thời gian nghỉ ngơi này, SofM thường xuyên thi đấu tại máy chủ Hàn Quốc và hiện tại Thần rừng người Việt đã có mặt trong top 15 với hơn 1300 điểm. SofM chủ yếu sử dụng một số vị tướng quen thuộc tại khu vực rừng như Kayn, Graves và Viego để leo rank. Hiện tại, SofM đang tích cực sử dụng cả Shaco để có thể đem vào khu vực rừng trong LPL Mùa Hè 2022 khi MSI kết thúc.

SofM đang giữ vị trí top 15 Thách Đấu Hàn với 1300 điểm

“Vua Trò Chơi” cũng không chỉ try hard LMHT, SofM còn chơi rất nhiều tựa game khác để khẳng định danh hiệu đó của mình. Từ Valorant, CS:GO, PUBG hay Đế Chế đều được chàng tuyển thủ thi đấu và đạt đến mức độ thành thạo nào đó, thậm chí có thể thi đấu chuyên nghiệp được. Mới đây nhất là Naraka: Bladepoint – một tựa game kiếm hiệp kết hợp với vòng bo của PUBG cũng được Thần Đồng của chúng ta thử sức. Anh chàng thậm chí còn đam mê Naraka đến nỗi từ chối lời mời chơi cờ vua  của “Nóc nhà” Lily để tiếp tục try hard tựa game.

SofM thường xuyên chơi Naraka, bỏ mặc cả “nóc nhà” Lily

Và mới đây, SofM đã gây được tiếng vang lớn khi “bán hành” cho người chơi Naraka cực kỳ nổi tiếng tại tại Trung Quốc đó chính là Mike Yongjie. Cụ thể, trong một lần “học hỏi” Mike Yongjie, SofM và anh chàng đã có màn thách đấu nhau để thi đấu 1vs1. Trận đấu đã diễn ra ngay sau đó và SofM là người dành chiến thắng chung cuộc.

Trong 2 hiệp đầu, Mike thể hiện sự vượt trội về kỹ năng, kinh nghiệm thi đấu của nhà vô địch và dễ dàng áp đảo game thủ người Việt. Tuy nhiên ở 5 ván đấu sau đó, SofM có màn lội ngược dòng cực kỳ thuyết phục với 5 chiến thắng liên tiếp mà không cho đối thủ bất kỳ cơ hội nào.

SofM bán hành cho Mike trong trận solo 1vs1

SofM nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn tại tựa game và cả trước những người đang theo dõi livestream của Mike Yongjie thời điểm đó. Thần rừng của Việt Nam đã một lần nữa khẳng định bản thân là Vua Trò Chơi khi có thể master được gần như tất cả trò chơi mà anh chàng đã từng thử. Được biết, SofM hiện tại đang xếp top 45 tại Naraka và hoàn toàn có thể go-pro nếu muốn.