SGB 1-1: Bầy Trâu gặt được G2 trước khi về nước

SGB có được chiến thắng áp đảo trước G2, và rồi thua trận cuối cùng trước T1, kết thúc chuyến đi của mình tại MSI 2022.

MSI vòng Hỗn Chiến ngày 4: G2 nối dài chuỗi thua
MSI vòng Hỗn Chiến ngày 4: G2 nối dài chuỗi thua
MSI bước sang ngày thứ 5 của vòng Hỗn Chiến, và các đội như G2 và T1 bất ngờ thua trước đội được đánh giá yếu hơn.

G2 0-1 SGB:

Cấm/chọn:

Không còn gì để mất, SGB mang Aatrox đối đầu với Vladimir, và Gwen ở vị trí Đi Rừng. Ở phía bên kia, caPs xách ra Anivia.

Diễn biến trận đấu:

SGB tỏ ra một bộ mặt khác hẳn khi BeanJ và Shogun cực kì xanh xao. Phút 18, chỉ với một pha dùng W của Gwen cùng lượng hồi phục cực mạnh của Aatrox, SGB thắng giao tranh với 3 mạng hạ gục. Phút 24, Hasmed lao vào để Froggy hất tung, SGB có được 3 mạng hạ gục. Con Baron cũng thuộc về họ ngay sau đó. Với bùa lợi đẩy đường này, Bầy Trâu tràn vào nhà, hạ gục các thành viên đối phương và có được chiến thắng thứ 2 của mình tại MSI.

SGB 0-1 T1:

Cấm/chọn:

Taki xách ra Taric trong trận đấu cuối cùng của mình tại MSI. Đối với T1, Oner sử dụng Poppy cùng với đó là Twisted Fate để dễ dàng bắt lẻ vào các thành viên của đối phương.

Diễn biến trận đấu:

Không ngoài dự đoán, T1 vươn lên dẫn trước so với SGB với chênh lệch tiền cực lớn. Phút 20, SGB tổ chức pha bắt vào Keria nhưng cái giá phải trả là 4 mạng hạ gục cùng một con Baron dành cho T1. T1 chỉ cần 3 phút để có thể quét sạch đối phương và phá huỷ nhà chính đối phương. Bầy Trâu kết thúc vòng Hỗn Chiến MSI với tỉ số 2-8, một tỉ số không quá tệ so với các năm trước.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?