MU Origin 3 sẽ mở cửa tại Hàn Quốc vào đầu năm 2022

MU Origin 3 sẽ mở cửa tại Hàn Quốc vào đầu năm 2022, tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi sẽ sử dụng công nghệ Unreal Engine 4

Tựa game MU Origin 3 sẽ được lên kế hoạch bắt đầu giai đoạn thử nghiệm beta kể từ ngày 10 tháng 12. Game sẽ được phát hành dưới dạng miễn phí và chính thức ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 1 năm 2022 theo đúng kế hoạch ban đầu. Được biết đây sẽ là sản phẩm mới nhất nằm trong dòng game mobile đình đám một thời MU do nhà phát hành chính chủ Webzen trực tiếp phát hành. Theo một số nguồn tin thì Webzen đã quyết định mua lại công cụ Unreal Engine 4 nhằm nâng cao chất lượng đồ họa của các màn chơi trong game.

Không những thế, phiên bản MU Origin 3 sẽ mang lại nhiều cải tiến trong lối chơi, thay đổi phần nhiều về cách chơi và nội dung để phù hợp với các thiết bị smartphone dành cho cộng đồng game thủ. Game sẽ bổ sung nâng cấp để thay đổi giao diện màn hình, cùng với khả năng tùy chỉnh ngoại hình nhân vật và các yếu tố khác được nâng cấp, giờ đây bạn có thể tự tạo ngoại hình các nhân vật yêu thích với vẻ ngoài bóng bẩy hơn, tha hồ tận hưởng cuộc phiêu lưu thỏa thích.

Các chức năng mới liên quan đến cơ chế PvP giờ đây cũng được mở rộng. Người chơi có thể tham gia vào nhiều hoạt động combat quy mô để có thể chiến đấu với hàng trăm người chơi khác trên thế giới.

Những thay đổi mới của Webzen nhằm mang lại cho người chơi trải nghiệm vượt qua hạn chế trước đây để có thể tự do tham gia trên chiến trường. Bạn có thể gia nhập vào các trận chiến PK liên server thú vị trong game. Bổ sung vào những phó bản, boss và tính năng bang hội guild chiến, tạo sự công bằng trong game để các game thủ yên tâm trải nghiệm. Webzen cũng cam kết sẽ hỗ trợ tương tác tích cực giữa các nội dung hợp tác và cạnh tranh với người dùng nhằm mang lại trải nghiệm thú vị của thể loại game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi.

Công ty cũng giải thích rằng tỉ lệ nhận được vật phẩm ngẫu nhiên sẽ giảm đi và số lượng vật phẩm thu thập được tăng lên, do đó sẽ có nhiều thử thách hơn trong việc tìm kiếm vật phẩm xịn. Hiện tại Webzen đang có kế hoạch ra mắt cộng đồng chính thức dựa trên lịch trình từ giữa tháng 12 dành cho tựa game Mu Origin 3. Cho phép nhiều game thủ có thể đăng ký trước phiên bản Hàn Quốc. Yên tâm là trong tương lai phiên bản Quốc Tế, Đông Nam Á cũng sẽ được ra mắt vì hoàn toàn nằm trong lộ trình ra mắt đến từ công ty game Hàn Quốc.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.