MU: Vinh Dự: Dư sức thỏa mãn game thủ

Vào 10h sáng 20/10 - ngày phụ nữ Việt Nam, NPH Funtap đã chính thức open MU: Vinh Dự để anh em có thể cày cuốc và đua top cùng bạn bè.

MU: Vinh Dự đã chính thức ra mắt ngày 20/10 vừa qua, đi kèm nhiều sự kiện hấp dẫn. Sản phẩm này nhanh chóng đón nhận sự quan tâm của đông đảo game thủ. Song, liệu nhà phát hành Funtap  có đem đến cảm giác, cái “vị” của MU xưa, hay đổi mới theo phong cách…2021

MU: Vinh Dự: Dư sức thỏa mãn game thủ

Gameplay 

MU: Vinh dự có một gameplay tương đối dễ hiểu: cày cuốc và cày cuốc. Tính nguyên thuỷ từ phiên bản Webzen sẽ được giữ nguyên đem lại cảm giác cày cuốc chân thực nhất. Game thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác cắm máy ngoài map, hệt như cách anh em “cắm chuột” năm xưa.

MU: Vinh Dự: Dư sức thỏa mãn game thủ

MU: Vinh Dự: Dư sức thỏa mãn game thủ

Các cơ chế phó bản đều đã được loại bỏ. Bạn sẽ không cần phải vào map phó bản để vượt ải 3 sao như trước. Giờ đây, khi đánh quái ngoài thành, đạt đủ số lượng sẽ có thể đánh boss map. Loại boss này sẽ cung cấp cho bạn một lượng lớn EXP để tăng cấp nhân vật. Các boss này có liên kết với cốt truyện chính của game, vì vậy việc hoàn thành các ải này càng sớm càng tốt là điều tiên quyết trong game.

MU: Vinh Dự: Dư sức thỏa mãn game thủ

Để kiếm trang bị, game thủ cần tham gia các hoạt động săn boss thế giới. Bạn sẽ tốn một ít thể lực để có thể săn boss chứ không phải cứ muốn là săn. Điều này nhằm hạn chế cách biệt khi những top sẽ chọn săn các boss vừa sức để đảm bảo tài nguyên, tạo điều kiện thích hợp để những người chơi có thể trải nghiệm game tốt nhất.

MU: Vinh Dự: Dư sức thỏa mãn game thủ

Các loại hình PvP trong game sẽ xuất hiện tại các boss lớn. Tại đây người chơi sẽ tham gia theo bang hoặc theo sever ( trong tương lai ) để cùng tranh đoạt các vật phẩm quý giá. Ngoài ra game cũng có hệ thống đấu trường nơi người chơi sẽ tranh đoạt thứ hạng cao thấp, thể hiện đẳng cấp PK của anh em.

Tính năng đặc sắc của MU: Vinh Dự

MU: Vinh Dự mang trong mình những tính năng truyền thống của dòng game MU nhưng vẫn có một số update mới. Một số loại đồng hành sẽ giúp anh em tự nhặt vật phẩm và tăng exp trong quá trình train, trong khi đó một số loại pet sẽ tăng thuộc tính và chỉ thích hợp để pvp.

MU: Vinh Dự: Dư sức thỏa mãn game thủ

Hệ thống các loại thú cưỡi cũng được nâng câp. Bạn sẽ bắt gặp những loại thú cưỡi vừa quen thuộc vừa mới mẻ. Các thú cưỡi này sẽ mở khoá thông qua các nhiệm vụ chinh tuyến và các hoạt động của game. Hãy tích cực tham gia để nhận các loại thú cưỡi giá trị.

MU: Vinh Dự: Dư sức thỏa mãn game thủ

Các nhánh kỹ năng sẽ mở khoá khi đạt cấp độ tương ứng. Mỗi khi chuyển sinh, nhân vật của người chơi sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, sở hữu những kỹ năng mới và có độ hiệu quả cao hơn. Quá trình này tuy không khó nhưng sẽ đòi hỏi một khoảng thời gian để anh em có thể cày cuốc và đạt các mốc mà game yêu cầu.

MU: Vinh Dự: Dư sức thỏa mãn game thủ

Ngoài ra mỗi khi lên cấp, bạn sẽ bận được một lượng điểm thuộc tính nhất định. Tuỳ thuộc vào class của game thủ, sẽ có rất nhiều hướng cộng điểm cho nhân vật. Bạn hoàn toàn có thể nâng theo đề xuất hoặc tự nâng theo sở thích. Lưu ý rằng khi tẩy điểm sẽ tốn một ít kinh phí. Nên hãy cân nhắc kỹ trước khi cộng bạn nhé.

Tổng kết

Dù chỉ mới ra mắt vào 10h sáng nhưng MU: Vinh Dự đã chật kín người chơi. Kênh Tin Game đã phải rất vất vả mới có thể đăng nhập và trải nghiệm game do các sever luôn trong tình trạng quá tải. Thế là quá đủ để thấy được sức nóng của game là lớn đến thế nào trong cộng đồng game thủ. Hiện tại game đã ổn định phần nào do NPH đã kịp thời mở thêm sever để giảm tải sức ép, anh em có thể download và cùng trải nghiệm MU: Vinh Dự cùng Kênh Tin Game ngay nhé.

Tải game MU: Vinh dự cho:       Android        –        IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?