Facebook dự kiến sẽ đổi tên thương hiệu của mình

Sớm thôi, trong thời gian sắp tới, việc Facebook đổi tên sẽ chính thức được triển khai trên toàn thế giới.

Facebook đang là mạng xã hội lớn nhất thế giới, bởi vậy mà tên thương hiệu Facebook cũng là một trong những thương hiệu phổ biến và có giá trị nhất từ trước tới nay. Tuy nhiên Facebook có vẻ như lại đang muốn đổi tên.trong vòng 1 tuần tới đây.

Facebook đổi tên vào thời gian sắp tới
Facebook đổi tên vào thời gian sắp tới

Theo đó, mục đích của việc đổi tên đó là để rũ bỏ những tàn dư và hình ảnh không đẹp về thương hiệu này trong những năm qua, điển hình là vụ việc theo dõi và thu thập trái phép thông tin của người dùng. Cùng với đó FB cũng muốn được biết đến nhiều hơn là chỉ ở khía cạnh mạng xã hội. Kế hoạch của Facebook trước mắt đó là đổi tên của công ty, còn về phía nền tảng và ứng dụng FB thì có vẻ vẫn sẽ được giữ nguyên. Theo The Verge thì cái tên mới của FB có thể sẽ được công bố trong tuần này.

The Verge cũng cho biết cái tên mới của FB có liên kết với Horizon, một từ có liên hệ tới các dự án thực tế ảo mà FB đang phát triển. Theo đó, Mark Zuckerberg rất có hứng thú với Metaverse và muốn FB đi theo hướng này trong tương lai. Nếu bạn chưa hiểu Metaverse thì bộ phim Ready Player One có thể coi là một ví dụ cho nó.

Facebook đổi tên vào thời gian sắp tới
Facebook đổi tên vào thời gian sắp tới

Facebook cũng không phải là tập đoàn công nghệ đầu tiên đổi tên công ty của mình. Trước đó, Google cũng đổi tên công ty chủ quản thành Alphabet vào năm 2015. Việc FB đổi tên có giúp công ty thoát khỏi những bê bối và tranh cãi trong thời gian qua không có lẽ chúng ta sẽ phải chờ đợi sau khi công ty này có tên mới. Năm 2016, Snapchat cũng tự đổi tên thương hiệu của mình thành Snap, tự xưng mình là ông trùm máy ảnh với “cặp lens” Spectacles có thể chụp ảnh.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?