Mundfish và 4Divinity đã công bố chính thức ngày ra mắt tựa game hành động RPG Atomic Heart

Tựa game hành động RPG Atomic Heart –  trò chơi lấy bối cảnh thời kỳ hỗn loạn sau Thế chiến thứ II nơi bạn sẽ chiến đấu với đủ thứ quái dị.

Mundfish và 4Divinity đã công bố chính thức ngày ra mắt tựa game hành động RPG Atomic Heart –  trò chơi lấy bối cảnh thời kỳ hỗn loạn sau Thế chiến thứ II. Tựa game sẽ phát hành vào ngày 21 tháng 2 năm 2023 trên PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X | S, Xbox One, PC và hiện tại game thủ đã tại châu Á có thể pre-order.

Tham gia vào một thế giới giả tưởng cuồng loạn

Tại một thế giới tồn tại những điều kỳ diệu, nơi con người và AI vốn sống hòa hợp với nhau … hoặc nhìn thì có vẻ như vậy. Bạn sẽ vào vai một đặc vụ, tiêu diệt các con quái vật, cho nổ tung các cỗ máy robot khổng lồ và thậm chí là những người bị đột biến. Trò chơi đáp ứng phong cách chiến đấu đa dạng. Người chơi có thể nâng cấp vũ khí và thiết bị để tạo lợi thế khi combat. Và tuyệt vời hơn nữa là những kỹ năng có hiệu ứng bắt mắt, tạo cảm giác vô cùng thích thú khi chơi game. Nếu bạn muốn đi tìm sự thật thì cái giá của nó là bạn phải trả bằng máu.

Pre-order Atomic Heart ngay bây giờ

Khi người chơi pre-order thì sẽ nhận được skin vũ khí độc quyền Labour & Science Weapon Skin Pack (Pre-order bonus). Có 3 bản mà người chơi có thể pre-order trước bao gồm: bản Standard Edition, chỉ bao gồm game; Gold Edition có bao gồm thêm Atomic Pass; và Premium Edition, nó bao gồm nội dung của bản Gold Edition, digital artbook và cosmetics. Atomic Pass sẽ mang trải nghiệm người chơi đi xa hơn là nó sẽ có 4 bản DLC, mở thêm các vùng mới, nhiều loại vũ khí, quái vật và nhiều loại boss khác.

Atomic Heart sẽ phát hành vào ngày 21 tháng 2 năm 2023 trên PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X | S, Xbox One và PC.

Tại Trung Quốc và Đông Nam Á thì nhà phát hành 4Divinity có trụ sở tại Singapore cùng với nhà phân phối Epicsoft Asia sẽ phát hành Atomic Heart vào cùng ngày 21 tháng 2 năm 2023. Bản phát hành tại Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ vào đầu Quý 2 năm 2023.