Naruto 568 tung update “Huyết Chiến Vạn Tượng” dành riêng cho tín đồ mê Naruto

Naruto 568 là tựa game được xây dựng và phát triển hoàn toàn theo cốt truyện của bộ Manga đình đám Nartuto của tác giả Kishimoto Masashi.

Trong gần một thập kỷ qua NPH Naruto 568 đã không ngừng nghiên cứu và cập nhật thêm nhiều tính năng mới lạ để phục vụ người chơi một cách tốt nhất. Đặc biệt vào tháng 5 này NPH Naruto 568 tiếp tục tung update mới “Huyết Chiến Vạn Tượng” hứa hẹn mang đến ”Mùa Hè Rực Lửa” dành riêng cho tín đồ mê thích Naruto.

Naruto 568 tung update “Huyết Chiến Vạn Tượng” dành riêng cho tín đồ mê Naruto

Ở đợt update này NPH Naruto 568 hé lộ sẽ tung ra nhiều hoạt động và tính năng độc quyền phát triển như:

Hoạt động mới Dung Luyện: NPH cho biết hoạt động này ra mắt nhằm mục đích dung luyện các vật phẩm không cần thiết vừa có thể đua top dung luyện nhận thưởng. Các phần thưởng giá trị rất cao ngay kỳ đầu tiên như: Thẻ Trang Sức VIP, Điểm Nhẫn Giả, Lễ Bao Trái Hoàn Chỉnh, Rương Trái Năng Lượng, Rương Trái Năng Lượng-Đặc Biệt, Túi Sổ Nhiệm Vụ S,A,B,C,D.

Naruto 568 tung update “Huyết Chiến Vạn Tượng” dành riêng cho tín đồ mê Naruto

Ải Mới Trong Tính Năng Cảnh Vạn Tượng

Như thông tin hé lộ từ trước Cảnh Vạn Tượng được cập nhật thêm 2 trang ải mới (bao gồm 10 ải), ải mới có rất nhiều ninja huyền thoại từ trước đến giờ của game như: Kakuzu ngũ hành (Thuỷ-Hoả-Thổ-Phong-Lôi) và cả Địa Ngục Kakuzu, Hokage VII-Sasuke,… và những ninja mới nhất chưa ai sở hữu như Kabuto Snake Sage, Otsutsuki Urashiki, Uzumaki Mito…

Naruto 568 tung update “Huyết Chiến Vạn Tượng” dành riêng cho tín đồ mê Naruto

Ngoài ra NPH còn cập nhật thêm tính năng Liên Kết Linh Thú-Trợ Thủ 5, Liên Kết Ninja-Ngũ Hành, cập nhật Pháp Khí mới Bậc 15, mở rộng thêm ô chứa linh thú và ninja và rất nhiều điều chỉnh khác cả về tướng lẫn chiến trường liên server nữa cho game thủ thỏa sức trải nghiệm.

Để không bỏ lỡ những thông tin thú vị kèm hàng loạt các sự kiện siêu hay ho của tựa game “siêu phẩm” này, nhanh tay truy cập trang chủ và fanpage chính thức của Naruto 568 ngay nhé!!

Tải game ngay: https://naruto.568play.vn/activepage32/

Trang Chủ: https://naruto.568play.vn/

Fanpage: https://www.fb.com/NarutoCuuVy

 

 

Bạn thấy bài viết này thế nào:
3/5 - (2 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?