NAVI thành lập đội Free Fire sau khi chiêu mộ toàn bộ thành viên của Silence

Với đội hình mới cực mạnh như thế này thì fan hâm mộ của Free Fire của NAVI không cần phải "vào hang" nữa rồi.

Những người có quan tâm tới eSports trên thế giới chắc hẳn đều đã ít nhất một lần nghe tới cái tên NAVI. Đây là tổ chức eSports danh tiếng hàng đầu thế giới khi đã giành được rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ ở nhiều bộ môn khác nhau, với tên gọi đầy đủ là Natus Vincere. NAVI hiện tại vẫn đang đầu tư vào rất nhiều tựa game tên tuổi như League of Legends, Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO), FIFA…

NAVI thành lập đội Free Fire sau khi chiêu mộ toàn bộ thành viên của Silence

Và mới nhất thì NAVI đã công bố trên fanpage chính thức của đội về việc lấn sân sang đầu tư vào hệ thống eSports của Free Fire – tựa game sinh tồn đình đám trên điện thoại di động. Cụ thể thì NAVI đã mua lại toàn bộ đội hình của Silence, qua đó tham gia vào giải đấu Free Fire eSports của khu vực CIS. Đội hình Free Fire của NAVI hiện tại sẽ gồm các thành viên sau:

  • Dandy (Ruslan Omorov)
  • Vajniy (Kheibar Imanov)
  • DD (Aleksandr Bozhkov)
  • Skyrix (Amir Kanatov)
Những combo kỹ năng có thể kết hợp tốt với A124 trong Free Fire
Những combo kỹ năng có thể kết hợp tốt với A124 trong Free Fire
A124 không phải là cái tên quá HOT trong Garena Free Fire, tuy nhiên nếu có được combo kỹ năng phù hợp thì cũng không phải dạng vừa đâu.

Trước khi được NAVI mua lại, Silence là đội tuyển Free Fire giàu thành tích bậc nhất tại khu vực CIS. Silence luôn đứng ở thứ hạng cao tại các giải đấu mà đội tuyển này tham dự, cả trong lẫn ngoài nước. Thành tích gần nhất mà họ đạt được là hạng 3 FFWS 2021 Singapore diễn ra vào tháng 5 vừa qua. Do vậy chắc chắn là NAVI đã có cho mình một đội hình rất mạnh khi tiến vào Free Fire chuyên nghiệp. Mục tiêu trước mắt của NAVI là tiếp tục thống trị giải quốc nội – Free Fire Pro League CIS Season 3, diễn ra từ ngày 7/8 đến ngày 2/10 với tổng giá trị giải thưởng 80.000 USD, và giành tấm vé duy nhất tiến vào vòng Chung kết FFWS 2021 thứ hai trong năm 2021.

NAVI thành lập đội Free Fire sau khi chiêu mộ toàn bộ thành viên của Silence

Silence đạt thành tích tương đối cao tại giải đấu FFWS 2021 SG

“Cảm ơn NAVI vì đã cho tôi có cơ hội thể hiện mình xứng đáng là một phần của đội tuyển huyền thoại này. Ngoài ra, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người hâm mộ vì sự cổ vũ nhiệt thành của họ. Tôi hứa sẽ làm hết mình để đưa NAVI thẳng tiến đến giải vô địch thế giới FFWS diễn ra vào cuối năm nay”, tuyển thủ VaJniy chia sẻ.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.