Nếu chưa biết Độ Mixi, Dj Chip, Pino là con gái sẽ xinh thế nào, phải xem ngay loạt ảnh dưới đây

Không ngờ rằng nam streamer của chúng ta khi là một cô gái cũng tươi tắn và duyên dáng ra phết chứ không đùa.

Độ Mixi hay Mixi Gaming tên thật là Phùng Thanh Độ, là một trong những Streamer, Caster nổi tiếng trong cộng đồng PUBG Việt Nam. Với sự phát triển của PUBG thì Độ Mixi đang là một cái tên cực hot trong giới Streamer bên cạnh PewPew, ViruSs, hay Nam Blue, v.v… Với lối nói chuyện mặc dù có hơi “bỗ bã” nhưng lại cực kỳ có duyên, hài hước, tạo được sự gần gũi, thích thú, thoải mái cho người xem, Độ Mixi đã dần xây dựng được cho mình một cộng đồng fan cứng đông đảo. Điều đó được thể hiện qua các con số cụ thể như fanpage sở hữu tới gần 838 nghìn người theo dõi và kênh Youtube hơn 1,6 triệu lượt đăng ký.

Với sự nổi tiếng của mình, không lấy gì khó hiểu khi Độ Mixi thường xuyên trở thành “người mẫu bất đắc dĩ” trong những bức ảnh chế của cư dân mạng. Đây có lẽ cũng chính là một trong những cách mà các fan hâm mộ của anh chàng thể hiện tình yêu với thần tượng của mình. Mới đây trên một fanpage có chia sẻ hình ảnh Độ Mixi trong hình hài của một… thiếu nữ khiến người xem một phen ôm bụng cười bò. Không ngờ rằng nam streamer của chúng ta khi là một cô gái cũng tươi tắn và duyên dáng ra phết chứ không đùa.

Cùng với Độ Mixi, các thành viên khác của team Refund Gaming cũng không thoát khỏi trào lưu chế ảnh này. Lần lượt từ FunkyM, Pino N.T.K, đến Dj Chip đều vô cùng thần thái trong vai các cô gái tham dự một cuộc thi sắc đẹp. Hãy cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh dưới đây nhé!