Đã tai với bản nhạc nền hit của Sơn Tùng M-TP được làm từ tiếng súng trong game

Một nam game thủ đã sử dụng tiếng súng trong game để làm nhạc nền cho ca khúc này. Kết quả là hit mới của giọng ca Thái Bình trở thành một bản remix vô cùng bắt tai.

Sức hút của MV “Hãy trao cho anh” thực sự là một hiện tượng lớn đối với không chỉ thị trường âm nhạc trong nước cũng như khu vực châu Á, mà thậm chí còn vươn tần thế giới khi lần lượt càn quét mọi bảng xếp hạng. Đến hiện tại, sau một tuần ra mắt, “đứa con” của Sơn Tùng M-TP đã chạm mốc tới hơn 67 triệu lượt xem, với hơn 2,5 triệu lượt yêu thích và gần 382 nghìn lượt bình luận.

Với sức hút của mình, không khó hiểu khi “Hãy trao cho anh” được cư dân mạng đem ra làm chủ đề cho những ý tưởng ảnh chế, những bản cover khác nhau… v.v. Đối với cộng đồng game thủ, họ lại cách thể hiện riêng của mình. Điển hình như một nam game thủ đã sử dụng tiếng súng trong game để làm nhạc nền cho ca khúc này. Kết quả là hit mới của giọng ca Thái Bình trở thành một bản remix vô cùng bắt tai.

Được biết chủ nhân của bản nhạc nền bằng súng trên là anh chàng Phạm Huy Hoàng. Sản phẩm được hoàn thiện ngay sau khi MV ra mắt mới được 3 tiếng đồng hồ. Ngoài là một game thủ thì có lẽ anh chàng này phải là một Sky chính hiệu, một fan cuồng của Sơn Tùng M-TP mới có thể cho ra đời một tác phẩm nhanh chóng và tâm huyết đến mức này.

Ngay sau khi được chia sẻ, video trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, thích thú rất lớn từ cộng đồng mạng. Đặc biệt là các game thủ, hẳn họ đã rất vô cùng tự hào khi chiến hữu, người anh em của mình lại có thể đem dấu ấn của game vào âm nhạc và cho ra đời một tác phẩm “rất gì và này nọ” đến như vậy. Qua đó để thấy rằng cộng đồng game thủ Việt không chỉ toàn là những con “mọt game” mà cũng sở hữu rất nhiều những nhân tố vô cùng tài năng phải không nào!