Ngán ngẩm nam Youtuber giả vờ nhảy cầu tự tử để câu sub

Với hành động này, khỏi phải nói thanh niên sau đó đã phải nhận về đủ “gạch đá” từ cộng đồng mạng như thế nào.

Có thể thấy rõ vài năm trở lại đây, trào lưu Youtuber, Vloger bắt đầu nở rộ và phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Thực tế giới trẻ được chứng kiến hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng ầm ấm và kiếm hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu mỗi tháng đã không còn là điều hiếm gặp. Tuy nhiên, chính điều này cũng gây ra không ít những hệ quả khi để có thể nổi tiếng, để có thể kiếm nhiều tiền, nhiều người đã không ngần ngại bất chấp đủ mọi thủ đoạn, mọi chiêu trò. Điển hình như mới đây, một sự việc xảy ra không khỏi gây sự phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Một nam thanh niên đã bày ra cách tạo hiện trường như một vụ nhảy cầu tự tử, bỏ lại đôi dép và “Đơn xin chết” trên cầu Đò Quan (Nam Định), sau đó thản nhiên xuống dưới chân cầu ngồi… ăn bim bim và uống nước ngọt. Trong khi sự việc khiến rất nhiều người phải tập trung tìm kiếm, thậm chí người thân đến khóc lóc thảm thiết.

Nguyên nhân dẫn đến hành động thiếu suy nghĩ trên được cho là vì nhằm mục đích câu sub, câu lượt theo dõi trên kênh Youtube. Bởi trong tờ giấy viết tay với nội dung “Đơn xin chết” mà thanh niên này để lại trên cầu, anh chàng cho biết lý do muốn tự vẫn vì làm Youtuber 1 năm nay nhưng vẫn chưa nhận được tiền và bày tỏ nguyện vọng mong mọi người hãy ghé qua đăng ký kênh Youtube của mình để mình được “cứu sống”.

Với hành động này, khỏi phải nói thanh niên sau đó đã phải nhận về đủ “gạch đá” từ cộng đồng mạng như thế nào. Thậm chí, trái với mục đích của vụ tự tử giả, kênh Youtube của anh chàng còn bị mọi người hô hào nhau vào report sập kênh. Mà cho dù anh ta có đạt được mục đích của mình ở thời điểm đó đi chăng nữa, thì việc nổi lên bằng chiêu trò thế này trước sau gì cũng sẽ bị tẩy chay. Hãy nhớ rằng, tài năng, thực lực mới chính là chìa khóa giúp bạn thành công, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào đi chăng nữa.