Nhà hàng Mỹ kiện khách hàng vì nổi hứng 'bo' 3.000 USD rồi bất ngờ quay xe... đòi lại tiền

Một nữ hầu bàn tại nhà hàng Mỹ đã nhận được khoản tiền tip lớn sau khi phục vụ nhưng mọi chuyện đã xảy ra không như mong muốn.

Theo như phong trào ‘Tips for Jesus’, một nữ hầu bàn tại nhà hàng đã nhận được khoản tiền tip lớn 3.000 đô sau khi phục vụ nhưng mọi chuyện không hề đơn giản ngay sau đó.

TIN LIÊN QUAN

Cô hầu bàn Mariana Lambert đã nhận được một khoản tiền thưởng hậu hĩnh như một phần của phong trào “Tips for Jesus” đang rầm rộ vào thời gian gần đây tại Mỹ, sau khi phục vụ bữa ăn Stromboli trị giá 13,25 đô la cho một hành khách tại nhà hàng của Alfredo ở Scranton, Penn … Cô đã nhận được khoản tiền khổng lồ 3.000 đô la sau khi phục vụ bữa ăn cho một nam hành khách có tên là Eric Smith.

Theo như báo cáo ban đầu Mariana và quản lý của nhà hàng đã hoàn toàn không thuyết phục về tính hợp pháp của khoản tiền tip này.

Chúng tôi đã kiểm tra thẻ tín dụng của anh ấy và tất mọi thứ diễn ra bình thường và họ lấy ID của anh ấy và chụp ảnh mọi thứ để đảm bảo rằng nó hợp pháp.

MSN cũng báo cáo về cử chỉ này, cũng trích dẫn lời Mariana nói: “Nó thực sự có ý nghĩa rất lớn đối với tôi bởi vì mọi người đều trải qua những điều đó. Nó thực sự chạm vào trái tim tôi. Tôi vẫn không thể tin được. Tôi vẫn đang bị sốc

Cô hầu bàn Mariana Lambert đã nhận được một khoản tiền thưởng hậu hĩnh như một phần của phong trào “Tips for Jesus” đang rầm rộ vào thời gian gần đây tại Mỹ

Tuy nhiên, cửa hàng nói rằng tình hình trở nên tồi tệ sau khi nhà hàng tuyên bố Eric Smith, người đã để lại tiền tip, đang tranh chấp khoản phí: “Cách đây hơn một tháng, chúng tôi nhận được một bức thư rằng Eric đang tranh chấp khoản phí cho khoản tiền boa đó.

Nhà hàng bắt đầu liên lạc với Eric thông qua Facebook để tìm hiểu sâu vấn đề, nhưng vị hành khách tốt bụng này đã ‘dứt khoát’ không phản hồi: “Hiện tại đây là một vấn đề trầm trọng. Nó đang gây ra rất nhiều điều vô nghĩa và kịch tính, điều này có thể ảnh hưởng tới nhà hàng chúng tôi.”

Quản lý nhà hàng nói rằng họ có thể kiện ‘ngược’ lại Eric về số tiền này vì anh đã đưa cho Mariana 3.000 đô la nhưng không ‘thành thật’ . “Thật không may, chúng tôi đã phải nộp các cáo buộc thông qua văn phòng thẩm phán vì bây giờ chúng tôi đã giải ngân hết số tiền mà anh ta đưa. Và anh ấy bảo chúng tôi hãy kiện anh ấy. Vì vậy, đó là những gì chúng tôi sẽ làm.”

Phong trào “Tips for Jesus” mới rầm rộ thời gian gần đây tại Mỹ lan truyền khắp trên mạng xã hội, theo như báo cáo của truyền thông, danh tính đằng sau của người phát động phong trào này có tên là Jack Selby.