Nha sĩ chi đến 23 tỷ thỏa mãn thú mê game thì có gì sai? - PC/Console

Mê game không chỉ nhập tâm vào các nhân vật trên màn hình mà còn có nhiều cách thể hiện, điển hình như việc sưu tầm đĩa game cổ như vị nha sỹ này đây.

Eric Naierman – một nha sĩ sống tại Mỹ, tuy không quá nổi bật trong ngành nghề của mình nhưng anh chàng lại rất có tên tuổi trong làng game với sở thích sưu tầm hàng loạt đĩa game, càng cổ, càng đặc biệt càng tốt.

Nha sĩ chi đến 23 tỷ thỏa mãn thú mê game thì có gì sai?

Theo nhiều thông tin cho biết, ban đầu Eric Naierman có sở thích thu thập các thẻ bóng chày nhưng không hiểu vì lý do gì lại hủy bỏ và chuyển sang thú vui sưu tập game. Lần này anh quyết tâm chơi lớn hơn lần trước với ý định tạo ra một bộ sưu tập gồm những thứ tốt nhất trên thế giới.

Mới đây, Eric Naierman tạo tiếng vang lớn với thương vụ mua bán game cực khủng có tổng giá trị tiền tệ lên đến 1 triệu USD, tương đương 23 tỷ Việt Nam đồng. Sau phi vụ gây sock này, nha sĩ người Mĩ nghiễm nhiên trở thành chủ nhân của 40 tựa game cổ cực kỳ “hiếm có khó tìm” trên thế giới.

Nha sĩ chi đến 23 tỷ thỏa mãn thú mê game thì có gì sai?

Ai ai cũng ngưỡng mộ bởi nhiều người cũng có sở thích sưu tầm game nhưng khả năng lại có giới hạn. Bên cạnh sự xuýt xoa vì số tiền khủng mà Eric Naierman tiêu tốn, cộng đồng còn vô cùng hứng thú khi biết thông tin 40 đĩa game cổ này tuy có tuổi đời cực kỳ xa xưa nhưng hiện trạng vẫn mới tinh tươm vì được lưu giữ và bảo quản gần như nguyên vẹn như mới ra lò hôm qua mà thôi.

Không phải dễ dàng “vung tiền tỷ” mà có được hạnh phúc như nhiều người tưởng tượng là cứ ngồi đó sẽ có kẻ “dâng hàng tận giường”…. Thì sự thật là Eric Naierman đã phải tốn nhiều thời gian cũng như công sức đi từ Nam Florida đến Denver để hỏi mua số lượng lớn game cổ để bổ sung vào bộ sưu tập trò chơi quý hiếm rất giá trị của mình. Thế mới thấy, vì niềm đam mê game, chàng nha sĩ có thể làm tất cả. Câu nói tinh thần game thủ “bất diệt” chính là đây.

Nha sĩ chi đến 23 tỷ thỏa mãn thú mê game thì có gì sai?

Được biết, vài cái tên trong bộ sưu tập của nha sĩ đại gia Eric Naierman có thể kể đến như Mario Bros phiên bản arcade của Nintendo phát hành năm 1986, Golf (1985), Balloon Fight (1986), Gumshoe (1986),… Đến ông Deniz Kahn – chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Wata Games (công ty chuyên phân loại và đánh giá các tựa game hiếm) cũng phải thốt lên: “Đây là một trong số những tựa game cực kỳ hiếm có giá trị lịch sử rất cao”.

Cốt truyện Resident Evil 2 Remake qua Video – P.1
Nếu thiếu những yếu tố sau đây game kinh dị sinh tồn chỉ là đồ bỏ – P.1
Có một thực đế đáng buồn là những đứa sợ ma và nhát như chuột lại là những fan trung thành của thể loại kinh dị, bao gồm cả game và phim.

Hiện tại, Eric Naierman đang sở hữu một trong những bộ sưu tập game quan trọng nhất thế giới, cả về số lượng và giá trị lịch sử. Được biết chàng nha sĩ sẽ còn tiếp tục tìm mua những trò chơi hiếm có, có vẻ anh có 1 châm ngôn: “chỉ cần là thứ độc nhất thì tiền bạc không thành vấn đề”.

Siêu phẩm kiếm hiệp hot nhất cuối năm 2019 – Bấm liền tay nhận ngay quà tân thủ: https://go.onelink.me/WOzv/MotGame