Nhà tắm cũ kỹ được chàng game thủ Việt biến hóa thành phòng gaming cực chất

Nhìn cách bài trí này ít người có thể ngờ rằng đây đã từng là một nhà tắm cũ kỹ. Mặc dù phải thừa nhận là nó hơi hẹp nhưng nhìn tổng thể thì rất ấm áp, xinh xắn.

Đối với những game thủ đam mê game chân chính mà nói thì việc sở hữu cho mình một góc chơi game đẹp mắt, ấn tượng và độc đáo là vô cùng quan trọng. Không chỉ là về yếu tố thẩm mỹ mà nó còn giúp cho những giờ phút chơi game trở nên thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều. Thực tế cho thấy nhiều game thủ không ngại bỏ ra một số tiền lớn để trang hoàng cho “góc riêng” của mình. Thế nhưng không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu những góc chơi game rộng rãi, thoáng mát để tha hồ bày vẽ, trang hoàng theo ý tưởng của mình. Mà ngược lại, nhiều người để thỏa mãn đam mê, đã phải tận dụng từng ngóc ngách trong căn nhà để gây dựng nó lên thàng một chỗ chơi game lý tưởng, từ gầm cầu thang, góc bếp hay đến cả một nhà tắm cũ kỹ chật hẹp cũng được game thủ Việt biến hóa thành góc chơi game cực chất. Chủ nhân của tác phẩm này là anh chàng có nickname facebook Duy Nguyễn. Anh đã rất hào hứng chia sẻ góc riêng của mình trên hội nhóm Vietnam Gaming Show trong mục Dự thi góc máy đẹp tháng 12 và nhận được sự chú của rất đông các thành viên khác.

Nhìn cách bài trí này ít người có thể ngờ rằng đây đã từng là một nhà tắm cũ kỹ. Mặc dù phải thừa nhận là nó hơi hẹp nhưng nhìn tổng thể thì rất ấm áp, xinh xắn, thậm chí có cả hoa, đèn và khung tranh ảnh trang trí. Nếu như không gian rộng rãi hơn một chút thì đảm bảo đây sẽ là một căn phòng gaming cực kỳ tuyệt vời. Dù sao đây cũng là một ý tưởng hay ho cho game thủ nào muốn tận dụng những góc nhỏ khiêm tốn như thế này trong ngôi nhà mình.

Một điểm trừ cho những không gian chơi game chật hẹp đó là nếu ở đó trong một thời gian lâu sẽ khiến người chơi cảm thấy bí bách, khó chịu, ngột thở, chóng mặt, đặc biệt là đối với những ai có chứng sợ không gian hẹp. Lời khuyên dành cho các game thủ là không nên ngồi chơi quá lâu trong một thời gian dài, nên ra ngoài đi lại vận động và hít thở không khí. Tại phòng chơi game cũng nên thiết kế những ô thoát khí, thông gió nhất định để thải khí độc, đỡ bí bách, ngột ngạt như lời khuyên của nhiều game thủ dành cho chủ nhân của nó.