Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 5 ngày 7/6: V5 tiếp tục thị uy sức mạnh?

Cuộc chiến cho ngôi vương LPL mùa Hè 2022 ngày càng muôn hình muôn vẻ với quá nhiều bất ngờ, hãy cùng Mọt theo dõi nhé!

Bao mùa giải, LPL luôn thể hiện được sức hút khó cưỡng, tất nhiên LPL mùa Hè 2022 cũng không ngoại lệ. Bởi lẽ, sân chơi đầy rẫy bất ngờ cho đến ngỡ ngàng. Gần đây, cổ động viên liên tục chứng kiến những đội chiếu dưới thể hiện sức mạnh trước nhóm ông lớn.

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 5 ngày 7/6: V5 tiếp tục thị uy sức mạnh?

Sau EDG, BLG gục ngã, WBG là cái tên tiếp theo được điền vào danh sách. Tối 5/7, SofM cùng các thành viên thất bại trước AL. Màn trình diễn từ ông lớn LPL khiến tất cả thất vọng.

Sau thời gian dài, lối đánh của WBG không có một chút cải thiện. Họ hay mắc sai lầm lúc quyết định. Trong đó, các ngôi sao, lần lượt từng người tự hủy. Và hiện tại, đội rơi xuống vị trí thứ 8. Quan trọng, bộ mặt thế này của họ khó tiến xa trên chặng đường tới.

Trong khi, ở cuộc chiến còn lại, LNG dễ dàng giành chiến thắng trước IG. Không thể đánh giá đại diện Tô Châu trở lại hay chưa. Bởi lẽ, IG đang quá yếu và liên tiếp trượt dài trên BXH.

Sắp tới, LNG cần thêm thử thách nặng đô để biết đội đang ở đâu. Còn IG cũng phải nỗ lực nhiều hơn nếu không muốn sớm nói lời chia tay playoffs.

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 5 ngày 7/6: V5 tiếp tục thị uy sức mạnh?

Chiều 6/7, LPL mùa Hè sẽ tiếp diễn với 2 trận đấu: FPX – LGD, V5 – RA.

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 5 ngày 7/6

FPX – LGD

FPX đang là cái tên “hot” của LPL mùa Hè 2022. Đội tạo nên hai thái cực trái chiều cho cổ động viên suốt chặng đường qua. Đầu tiên, cựu vương thế giới đứng dưới đáy BXH. Và rồi, thời gian gần đây, họ bất ngờ trở lại với 2 chiến thắng. Trong đó, màn quật ngã JDG khiến truyền thông Trung Quốc xôn xao. Liệu rằng “Tiểu Phượng Hoàng” đã thật sự hồi sinh?

Để rồi, chiều 6/7, đội sẽ đối đầu với LGD. Cái tên này xét về lý thuyết yếu hơn hẳn FPX. Nhưng trên thực tế, phong độ hai đội một chín một mười. Theo đó, để chứng minh sự trở lại, Lwx cùng các thành viên cần thêm chiến thắng trước LGD.

V5 – RA

V5 đang thống trị BHX LPL mùa Hè 2022 với sức mạnh đáng gờm. Thực chất, đội không có gì để chê bai. Line-up mạnh, đủ trẻ với sao có kinh nghiệm. Đã vậy, lối chơi từ V5 lại mạnh mẽ cũng như đầy bản lĩnh. Hiện tại, không dễ có cái tên nào gây khó dễ được cho V5.

Tối 6/7, V5 sẽ có trận đấu với RA. Đại diện này không hay cũng chẳng dở. Nói cách khác, RA sở hữu phong độ bất ổn. Vì thế, cuộc chiến của V5 hứa hẹn nhiều rủi ro. Thế nhưng, địa chấn để RA quật ngã top 3 LPL mùa Xuân 2022 rất khó xảy ra.

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 5 ngày 7/6: V5 tiếp tục thị uy sức mạnh?

Dự đoán LPL mùa Hè 2022 tuần 5 ngày 7/6

FPX 2-1 LGD

V5 2-1 RA

Để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về game các bạn hãy theo dõi trên trang thông tin của Kênh Tin Game nhé!