Riot Games tung trailer cực chất chào mừng VCT Masters Copenhagen

Người ta thường hay nói "trailer của Riot đứng thứ 2 thì không ai dám đứng nhất" quả không sai.

Riot Games chưa bao giờ làm các fan của mình thất vọng, nhất là về khoản ‘làm nhạc làm phim’. Mới đây, để chào mừng giải đấu VCT Masters 2 Copenhagen 2022 sắp bắt đầu, ‘công ty làm phim’ này đã chính thức tung ra một đoạn trailer giới thiệu giải đấu vô cùng hoành tráng.

Trong đoạn Trailer VCT, Riot đã khéo léo lồng ghép hình ảnh của 12 đội tuyển cũng như các tuyển thủ. Trong khi đa số các nhân vật trong clip đều bị che mặt, game thủ sẽ dễ dàng nhận ra ngay một nhân vật xuất hiện trong clip. Đó chính là tuyển thủ Pujan “FNS” Mehta – đội trưởng của Optic Gaming. Đây được xem như một sự vinh danh vô cùng tự hào khi chính FNS đã dẫn dắt Optic đến chức vô địch Masters 1 Reykjavik hồi đầu năm.

Đây hứa hẹn sẽ là một kỳ Masters hấp dẫn nhất trong lịch sử của Valorant. Ngoài ra theo một số nguồn tin, trailer trên cũng chính là sự ‘nhá hàng’ cho một ca khúc mới của ‘công ty âm nhạc’ này. Sở dĩ gọi Riot như thế bởi từ khi ra mắt dự án nhóm nhạc idol KD/A ở tựa game LMHT, Riot Games đã luôn làm rất tốt trong khâu sản xuất các sản phẩm thiên hướng nghe nhìn. Và đến Valorant, họ cũng đã làm cực kỳ tốt với những cinematic hay MV như thế này.

Giải đấu VCT Masters Copenhagen sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 10/07 và kết thúc vào ngày 24/07 sắp tới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingamechannel