Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 5 ngày 7/7: Tâm điểm LNG và JDG

LNG chạm trán JDG là trận đấu tâm điểm và được kỳ vọng mang đến nhiều bất ngờ trong ngày 4 tuần 5 LPL mùa Hè 2022. 

Cuộc chiến LPL mùa Hè đang trong những ngày kịch tính, khốc liệt bậc nhất. Bởi lẽ, các đội tuyển bắt đầu tung chiêu bài để tìm kiếm điểm số quan trọng. Chưa kể, các ông lớn cùng liên tục đụng độ nảy lửa.

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 5 ngày 7/7: Tâm điểm LNG và JDG

Chiều 6/7, FPX trở lại đường đua vô địch. Cổ động viên đều rất trông đợi và màn trình diễn từ đội dù chỉ gặp LGD. Để rồi, bất chấp còn nhiều điều chưa ổn, “Tiểu Phượng Hoàng” vẫn xuất sắc mang về chiến thắng 2-1. Qua đó, cựu vương CKTG khẳng định dần sự hồi sinh, sẵn sàng tìm vé đến playoffs.

Trong khi, V5 tiếp tục thể hiện sự thống trị ở LPL mùa Hè 2022. Rookie trở lại hoàn hảo sau thời gian bận việc gia đình. Nói cách khác, không Karsa, anh vẫn dễ dàng dẫn đội đến chiến thắng hủy diệt.

Thực chất, ở ván 2, RA có màn trình diễn chẳng tệ. Chỉ là, V5 đang quá mạnh với đủ bài đánh, line-up. Theo đó, khó đối thủ nào cản bước được đội nhà.

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 5 ngày 7/7: Tâm điểm LNG và JDG

Chiều 7/7, LPL mùa Hè 2022 bước tiếp hành trình với 2 trận đấu: WE – OMG, LNG – JDG.

Nhận định LPL mùa Hè 2022 ngày 7/7

WE – OMG

OMG đang cho thấy phong độ tốt khi LPL mùa Hè 2022 bước đến giai đoạn giữa. Đội vừa bỏ túi chiến thắng bất ngờ trước nhà vua CKTG, EDG. Qua đó, OMG đường đường chính chính có mặt trong top 10.

Chiều 7/7, đội đối đầu với WE. Nhìn cục diện hiện tại, OMG được dự đoán sẽ dễ dàng giành chiến thắng. Bởi lẽ WE đang quá yếu. Quan trọng, họ dường như chẳng còn sức chiến đầu với những thất bại bạc nhược gần đây.

LNG – JDG

Đây là cặp đấu tâm điểm của ngày thi đấu thứ 4 tuần 5 LPL mùa Hè 2022. LNG và JDG đều có vị thứ cao trên BXH. Quan trọng, phong độ từ bộ đôi đối thủ cũng không tệ.

Trong đó, JDG được đánh giá rất cao cho một vị trí trong top 4. Nói cách khác, suốt chặng đường đầu LPL mùa Hè 2022, đội thống trị cuộc đua vô địch. Nhưng gần nhất, họ lại bất ngờ gục ngã trước FPX, đứt mạch 6 trận thắng. Dù vậy, Kanavi cùng các thành viên vẫn rất đáng gờm ở chiều 7/7.

Về phần LNG, đội sở hữu line-up sang xịn, lối chơi có nét riêng. Thế nhưng, vấn đề ở đây liên quan đến thành tích đối đầu của họ với nhóm ông lớn. Nói cách khác, họ không ổn khi đụng độ với nhóm đối thủ ngang tầm. Theo đó, cuộc chiến cùng JDG chiều 7/7 được dự đoán rất khó khăn với đại diện Tô Châu.

Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 5 ngày 7/7: Tâm điểm LNG và JDG

Dự đoán LPL mùa Hè 2022 ngày 7/7

WE 0-2 OMG

LNG 1-2 JDG

Để không bỏ lỡ những tin tức game mới nhất, hãy vào trang chủ Mọt Game ngay nhé!