Nhận định LPL mùa Hè 2022 tuần 7 ngày 21/7: FPX vs AL, EDG vs LGD

Chiều nay, các cặp đấu của LPL Mùa Hè 2022 sẽ tiếp tục diễn ra. FPX đối đầu với AL còn EDG sẽ chạm trán LGD.

Không còn duy trì được phong độ như ở đầu mùa giải, EDG ở thời điểm hiện tại đang thi đấu khá phập phù tại 2022 Summer với 6 trận thắng và 4 trận thua sau khi kết thúc lượt thi đấu thứ 10. Thành tích này tạm giúp EDG có được vị trí thứ 6 trên bảng đấu, và ở vòng đấu tiếp theo họ sẽ có cơ hội để nâng cao số điểm đang có khi chỉ phải đối đầu với LGD.

Nhận định LPL ngày 21/7: FPX vs AL, EDG vs LGD

Xét về lối chơi lẫn phong độ, EDG được đánh vượt trội hơn hẳn so với đối thủ của mình. Nhìn vào thực tế, khả năng bám đuổi top đầu của nhà ĐKVĐ thế giới cũng không còn. Do đó, họ sẽ cố gắng hết sức để có được một vị trí tốt trên bảng xếp hạng trước khi bước vào play-offs. Nên nhớ, bám đuổi sát sao với họ vẫn còn đó LNG và WBG. Thế nên, EDG không được phép sẩy chân trước đối thủ yếu như LGD.

Ở phía bên kia chiến tuyến, LGD đang đứng ở top cuối khi mới có cho mình 1 chiến thắng từ đầu mùa giải đến giờ. Chiến thắng của họ là trước AL, một đội tuyển vẫn còn tương đối non kinh nghiệm. Nhưng đó cũng chỉ là cú trượt chân, còn lại LGD vẫn chưa cho thấy được bất kì ấn tượng nào trong lối chơi của mình. Một thất bại phía trước là điều gần như diễn ra với LGD ở cặp đấu vào lúc 18h00 chiều nay.

Nhận định LPL ngày 21/7: FPX vs AL, EDG vs LGD

Ở trận đấu sớm hơn diễn ra vào lúc 15h45, một đội khác nằm trong nhóm trụ hạng là FPX cũng sẽ chạm trán AL. Xét về phong độ, lối chơi và con người, cựu vương thế giới hoàn toàn bị xếp chiếu dưới trước đối thủ. Phía bên kia, AL vẫn đang “sống tốt” dựa vào hơi thở của Betty. Là ngôi sao có thâm niên thi đấu tương đối lâu tại LPL, Betty đã không còn xa lạ với những đội tuyển hàng đầu. Việc chỉ phải gặp một FPX đã qua thời đỉnh cao sẽ không làm cho Betty gặp nhiều khó khăn.