Nhận miễn phí The Bureau: XCOM Declassified - Game bắn súng giá 20 đô tại đây

The Bureau: XCOM Declassified - tựa game bắn súng lấy chủ đề người ngoài hành tinh, đã chính thức tung miễn phí bản quyền.. cho game thủ nhận key miễn phí ngay từ hôm nay.

Nếu là một fan của series XCOM nói chung và dòng game bắn súng nói riêng, hẳn bạn đã từng nghe đến The Bureau: XCOM Declassified (PC/Console) - tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba xoáy sâu vào yếu tố chiến thuật nhóm. Tuy không được đánh giá cao như là những siêu phẩm từ các đại gia EA hay Ubisoft nhưng The Bureau: XCOM Declassified vẫn mang đến cho game thủ các pha combat căng như dây đàn.

Nay sau một thời gian dài chính chiến, The Bureau: XCOM Declassified đã chính thức tặng miễn phí key game bản quyền, sẵn sàng cho game thủ thưởng thức tựa game bắn súng này mà không phải bỏ ra lấy một đồng. Chính vì thế bạn đọc nên nhận ngay tựa game này vì bạn không muốn bỏ qua một sản phẩm trị giá lên đến 20 USD. Tất cả những gì bạn cần làm là thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

Đầu tiên nếu bạn chưa có tài khoản trên Humble Bundle, hãy ngay lập tức truy cập vào địa chỉ: https://www.humblebundle.com/và click vào ô "Sign Up" phía bên phải màn hình để lập tài khoản miễn phí tại đây. Sau khi hoàn thành việc đăng ký tài khoản, bạn tiếp tục truy cập vào đường link bên dưới: https://www.humblebundle.com/store/the-bureau-xcom-declassified Tại đường link này bạn tiếp tục ấn vào ô "Add to Cart" và sau đấy là "Checkout" để bắt đầu nhận game. Trang Web sẽ tiếp tục hiện lên bảng thông báo và bạn chỉ cần ấn tiếp vào ô "Get it for Free". Ngay từ bây giờ bạn đã chính thức sở hữu bản quyền game. Nếu muốn nhận key ngay bạn có thể ấn vào ô "Preview your Email" rồi tiếp tục ấn "Reveal your Steam Key". Khi ấn vào ô này bạn sẽ nhận được ngay key game bản quyền của The Bureau: XCOM Declassified. Key này là để dùng cho việc kích hoạt thông qua Steam.

Nếu đã có Steam cài đặt sẵn trên máy tính bạn có thể vào phần "Games" phía trên cùng bên trái của giao diện phần mềm và tiếp tục click vào ô "Activate a Product on Steam". Bạn chỉ cần nhập key này vào là có thể bắt đầu tải The Bureau: XCOM Declassified. Trong trường hợp bạn chưa có tài khoản Steam hay chưa cài đặt Steam trên máy thì có thể: Đăng ký Steam miễn phí: https://store.steampowered.com/join/Tải Steam miễn phí: https://steamcdn-a.akamaihd.net/client/installer/SteamSetup.exe

Chú ý là sự kiện này chỉ diễn ra trong vòng 1 ngày 15 tiếng nữa thôi (tính từ 8h30 ngày mùng 1 tháng 12 năm 2017). Vì thế bạn đọc hãy nhanh tay nhận ngay tựa game bắn súng này và bổ sung vào bộ sưu tập game bản quyền trên Steam.