Nhận miễn phí The Red Solstice - Alien Shooter phiên bản co-op 8 người chơi

The Red Solstice là tựa game bắn súng góc nhìn trên cao tương tự Alien Shooter, nhưng cho game thủ sát cánh với bạn bè mình trên con đường tử thủ trước đàn đàn lũ lũ quái vật.

Với game thủ Việt, cái tên Alien Shooter đã không còn xa lạ.. Tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba của Sigma Team từng là cái tên hết sức quen thuộc trong những hàng điện tử mạng Lan hay các cỗ máy tính văn phòng thời màn hình CRT khủng bố. Chính vì thế mà Alien Shooter mang sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhiều thế hệ game thủ, đặc biệt với những ai thích phong cách bắn súng điên loạn trước đàn đàn dị vật bủa vây trên màn hình PC.

The Red Solstice chính là một trong những cái tên đi theo phong cách ấy, cho game thủ điều khiển nhân vật đi càn qua hàng hàng lớp thây ma quái vật trên màn hình. Nhưng điểm hay và yếu tố chính giúp tựa game tách biệt hoàn toàn với Alien Shooter chính là khả năng cho game thủ lập Team lên đến 8 người thông qua chế độ Co-op.

Và nay cơ hội để bạn song hành với anh em bạn bè trong The Red Solstice đã tới khi tựa game trị giá 20 USD này vừa chính thức tặng miễn phí bản quyền thông qua website Humble Bundle. Để chính thức sở hữu tựa game bắn súng độc đáo này, bạn đọc chỉ cần làm theo hướng dẫn sau. Nếu chưa có tài khoản trên Humblebundle.com bạn có thể đăng ký miễn phí bằng cách click vào ô Sign Up phía trên cùng bên phải khi đăng nhập vào website này. Sau đó khi có tài khoản trong tay bạn tiếp tục truy cập vào đường link:

Sau khi truy cập vào địa chỉ trên, bạn cần click vào ô Add to Cart và sau đó là Checkout. Website sẽ tiếp tục hiện lên một bản thông báo và bạn chỉ cần ấn tiếp vào Get it for free nếu đã đăng nhập vào Humble Bundle (nếu chưa thì sẽ có thêm một bảng yêu cầu đăng nhập). Bạn tiếp tục click vào ô Preview your Email và sau đó là Download now. Khi kéo xuống dưới bạn sẽ thấy phần tên game và dòng chữ Reveal Your Steam Key. Click trực tiếp vào đây trang web sẽ hiện lên một đoạn mã. Đoạn mã này chính là key game bản quyền để bạn sử dụng trong việc kích hoạt trên Steam. Nếu đã có Steam cài đặt sẵn trên máy tính bạn có thể vào phần Games phía trên cùng bên trái của giao diện phần mềm và click vào ô Activate a Product on Steam để kích hoạt. Bạn chỉ cần nhập key này vào là có thể bắt đầu tải The Red Solstice . Trong trường hợp bạn chưa có tài khoản Steam hay chưa cài đặt Steam trên máy tính thì có thể:

Hiện The Red Solstice đang có giá bán chính thức là 20 USD vì thế bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu tựa game vui nhộn này. Tất nhiên cũng đừng quên chia sẻ với bạn bè bài viết để có thể cùng nhau sở hữu game và lập Team quậy tung The Red Solstice. Lưu ý là sự kiện tặng game này chỉ kéo dài trong khoảng 1 ngày 16 tiếng nữa thôi (Tính từ 8h30 sáng giờ Việt Nam), nên bạn hãy nhanh tay thực hiện ngay các bước nhận The Red Solstice. Mọi sự kiện tặng game bản quyền sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.