Sư tổ phái Cổ Mộ: Lâm Triều Anh trở thành “hot pick” trong Kim Dung Quần Hiệp Truyện dù đắt đỏ

Công thủ vẹn toàn, đánh hướng nào cũng mạnh và hỗ trợ tướng nào cũng tốt chính là ưu điểm khiến mọi game thủ Kim Dung Quần Hiệp Truyện đều muốn sở hữu vị tướng này dù giá hồn ngọc ở mức cao nhất

Đối với các game thủ yêu thích kiếm hiệp, cái tên Lâm Triều Anh có lẽ không còn xa lạ nữa. Mối tình của nàng với Vương Trùng Dương đã được Kim Dung khắc họa tài tình và thấm đẫm nước mắt của biết bao thế hệ độc giả trên toàn thế giới. Sức mạnh của nàng thực sự vượt trội hơn cả người tình Vương Trùng Dương và có thể coi là một trong những nhân vật có võ công mạnh nhất trong tiểu thuyết của Kim Dung.

Lâm Triều Anh là một trong những nhân vật đặc biệt nhất tiểu thuyết Kim Dung

Lần đầu tiên được tái hiện lại trong một trò chơi thiết kế và sản xuất bởi đội ngũ Developer eWing Studios ngay tại Việt Nam và được phát hành bởi SohaGame, Lâm Triều Anh mang những đặc điểm kĩ năng vượt trội hơn hẳn các tướng nữ thế hệ sau này như Hoàng Dung, Tiểu Long Nữ, Hoàng Sam Nữ Tử… Đặc biệt, dù chẳng liên quan gì đến… Quách Tĩnh, nhưng bộ kĩ năng của nàng lại hỗ trợ mật thiết vị tướng được coi là “thánh xịt” trong Kim Dung Quần Hiệp Truyện. Kim Dung Quần Hiệp Truyện sở hữu gameplay chiến thuật dồn hiệu ứng Nếu bạn chưa biết, Kim Dung Quần Hiệp Truyện là một trong những game hiếm hoi sử dụng hiệu ứng trạng thái để tạo nên điểm nhấn đột phá chiến thuật, mở ra những cách xây dựng trận hình phong phú hơn cho người chơi. Các hiệu ứng này rất đã dạng, từ choáng, thiêu đốt, đóng băng cho đến độc, hư nhược, phản sát thương…

Kim Dung Quần Hiệp Truyện có rất nhiều hiệu ứng trạng thái độc đáo mà ít tựa game có

Để dễ dàng tưởng tượng, có thể so sánh với các hiệu ứng trong Liên Minh Huyền Thoại cho phép tác động thẳng vào vị tướng đối thủ thông qua kĩ năng. Điểm khác biệt lớn là hiệu ứng trạng thái của Kim Dung Quần Hiệp Truyện có thể cộng dồn sát thương và thậm chí thay đổi cả cánh thức chiến đấu của một tướng.

Quách Tĩnh là tướng đánh đơn, nhờ hiệu ứng [Xạ Điêu] thay đổi thành đánh đa mục tiêu cực mạnh

Ở đây có thể lấy ví dụ luôn Quách Tĩnh trong Kim Dung Quần Hiệp Truyện. Từng được coi là “thánh xịt” trong game mà chẳng ai muốn chơi vì tỷ lệ chính xác khá thấp, thế nhưng bù lại lượng sát thương đơn mục tiêu lại thuộc vào hạng cao nhất, có thể dễ dàng “one hit” chết 1 mạng. Điều Quách Tĩnh cần chính là trạng thái [Xạ Điêu] do Hoàng Dung sở hữu, có thể khiến địch không thể né và tăng 50% sát thương bạo. Biến Quách Tĩnh từ tướng đơn mục tiêu trở thành đa mục tiêu khi trúng hiệu ứng [Xạ Điêu]. Khi Hoàng Dung không đủ sức để “đáp ứng” Quách Tĩnh, đó là lúc Lâm Triều Anh xuất hiện Vấn đề của Hoàng Dung chính là quá yếu để có thể hỗ trợ Quách Tĩnh và hiệu ứng [Xạ Điêu] thì tỷ lệ trúng khá thấp. Đó là lý do người chơi đội hình Quách Tĩnh - Hoàng Dung được coi là “team thắp nhang” vì phụ thuộc rất nhiều vào may mắn. Sự xuất hiện của Lâm Triều Anh, chính là cách bổ sung chính xác rất cần thiết cho Quách Tĩnh hay bất kì vị tướng nào cần chính xác.

Chỉ số của Hoàng Dung khá yếu do chỉ là tướng “Vàng”, lại chỉ có 50% [Xạ Điêu] phụ thuộc vào may mắn

Ngay tại dòng thức tỉnh 5, vị tướng này đã có 60% cơ hội gây [Xạ Điêu] và tăng sát thương cho Quách Tĩnh, không những thế kĩ năng của Lâm Triều Anh còn tấn công diện rộng hình chữ thập và phá trạng thái phản sát thương của 4 mục tiêu. Thử tưởng tượng nếu cả 4 mục tiêu đó đều trúng [Xạ Điêu] thì việc Quách Tĩnh “one hit” tiễn cả 4 mạng lên bảng chỉ sau hiệp 1 là điều không khó hiểu.

Lâm Triều Anh hiện đang quá “bá” nhờ những chỉ số công thủ đều toàn vẹn

Dù có tỷ lệ đánh dấu [Xạ Điêu] cao hơn Hoàng Dung, thế nhưng chỉ số “đáng tiền” nhất của Lâm Triều Anh lại năm ở dòng phi thăng cuối cùng: Đánh thường cũng có 40% cơ hội gây [Xạ Điêu], chưa hết dòng thức tỉnh 7 còn ghi rõ ràng: “Khi có Quách Tĩnh lên trận, bị tấn công có 60% tăng 100% thủ trong 2 hiệp. Đến đây thì thực sự Lâm Triều Anh bằng một cách nào đó, đã “léng phéng” với Quách Tĩnh bằng những chỉ số rất hữu ý.

Quách Tĩnh có Lâm Triều Anh như “hổ mọc thêm cánh”

Với việc sở hữu Lâm Triều Anh, người chơi sẽ không còn lo sợ các tướng phản sát thương, không sợ “xịt” khi gặp tướng né cao. Một mũi tên trúng tới 2 đích phù hợp không chỉ với Quách Tĩnh mà bất kì tướng nào có sát thương mạnh mà độ chính xác kém. Đó là lý do Lâm Triều Anh hiện đang có giá hồn ngọc lên tới 1000, đắt gấp đôi so với các tướng “Cam” thường.

Lâm Triều Anh hiện có giá tới 1000 hồn ngọc, nhưng rất xứng đáng bởi sức mạnh kinh khủng

May mắn thay, hồn ngọc có thể kiếm được hoàn toàn miễn phí thông qua các hoạt động ingame như tham gia Cửu Trùng Thiên, cày ải phụ bản, đánh Boss hay thậm chí điểm danh mỗi ngày… Chỉ cần chăm chỉ, bất cứ người chơi nào dù là “nông dân” của có thể sở hữu vị tướng cực mạnh này trong đội hình.

Chỉ cần chăm chỉ tham gia hoạt động, người chơi dễ dàng cho được các tướng “Cam” hiếm mà không cần phải nạp tiền

Nếu muốn thử tài chiến thuật hay đơn giản là trải nghiệm các hiệu ứng trạng thái đầy tính “hack não” trong Kim Dung Quần Hiệp Truyện, độc giả có thể xem thêm thông tin tại link: Fanpage: https://www.facebook.com/KimDungQuanHiepTruyen/ Group: https://www.facebook.com/groups/kimdung Trang chủ: https://kimdungquanhiep.vn/