Nhan sắc xinh đẹp của nữ giáo viên tiểu học nghỉ dạy để làm mẫu

Dù được xem là cực phẩm giáo viên khi vừa xinh đẹp vừa có chuyên môn xuất sắc, nữ giáo viên tiểu học vẫn quyết định bỏ nghề để trở thành hot girl và người mẫu ảnh.

Tốt nghiệp loại giỏi Khoa giáo dục trường Đại học Phuket Rajabhat (Thái Lan), Kanyanat Puchaneeyakul nhanh chóng xin được việc tại một trường tiểu học và nổi tiếng bởi vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Dù luôn khoác lên mình những trang phục đúng mực nghề giáo, thế nhưng Kanyanat vẫn luôn nổi bật bởi dáng vóc đầy quyến rũ của mình và chiếm được nhiều cảm tình nhờ chuyên môn cá nhân trong thời gian thực tập và đi dạy.

Dù rất dược đồng nghiệp, học sinh và cả phụ huynh yêu quý, thế nhưng Kanyanat vẫn quyết định tận dụng vẻ ngoài của mình để lấn sân sang làm người mẫu dù rất nhiều người tỏ ra nuối tiếc với quyết định này của cô nàng.

Có thể bạn muốn xem: “Đá nghề” sang Youtuber, nữ DJ thành công ngoài mong đợi nhờ “đi tắm”

Hiện, Kanyanat đang là một người mẫu xe hơi, sự kiện, đại sứ game khá đắt show tại xứ sở chùa vàng. Cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những bài viết quảng cáo cho nhiều thương hiệu khác nhau để gia tăng thu nhập.

Rời khỏi mái trường, cô nàng hoàn toàn lột xác với các bộ trang phục táo bạo, khoe tối đa ưu thế về hình thể của mình khi sinh hoạt đời thường.