Nhất Mộng Giang Hồ VNG – Tên chính thức của bom tấn Sở Lưu Hương Mobile do NetEase sản xuất!

Nhất Mộng Giang Hồ VNG là cái tên chính thức của bom tấn Sở Lưu Hương Mobile vừa được VNG mua về và độc quyền phát hành ở thị trường Việt Nam.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG là tên được Việt Hóa của bom tấn Sở Lưu Hương Mobile do NetEase trực tiếp sản xuất và được VNG mua về đại diện phát hành cho thị trường Việt Nam. Để có phiên bản Nhất Mộng Giang Hồ hoàn chỉnh hiện tại NetEase Games đã phải dày công xây dựng lại không ít lần. Cũng vì vậy phiên bản được công bố hiện tại chính là tinh hoa được đúc kết sau bao năm ấp ủ của nhà phát triển này.

Giới thiệu

Nhờ vào đồ họa đỉnh cao được thiết kê trên nền tảng tiên tiến nhất thời bấy giờ đã khiến Sở Lưu Hương oanh tạc thị trường game quốc tế ngay từ lần đầu ra mắt tại hội chợ triển lãm game ChinaJoy 2017.

Cho đến thời điểm hiện tại thành công mà trò chơi này mang lại tại các thị trường quốc tế lớn như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc,…là điều không thể phủ nhận. Cũng vì vậy mà Sở Lưu Hương được đánh giá là siêu phẩm MMORPG 3D thế hệ mới. Thậm chi ngay cả ghi dung lượng lên đến 8GB cũng không làm giảm đi sự mong chờ của cộng đồng game thủ nước ngoài đối với tựa game này.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG - Tên chính thức của bom tấn Sở Lưu Hương Mobile do NetEase sản xuất!

Đồ họa

Biết được điểm mạnh của mình, nhà phát triển NetEase đã dày công tổn sức vào phần thiết kế game, những nhân vật trong game được miêu tả mỹ miều, chân thật đến từng chuyển động nhỏ nhất. Phần ngoại cảnh của trò chơi cũng được đầu tư tốn kém để lột tả được cảnh sắc hùng vỹ của núi rừng cũng như sự thơ mộng, huyền ảo của thế giới giang hồ vốn chỉ tồn tại trong phim truyện.

Để không phí phạm đồ họa 3D được chau chuốt kỹ càng, Nhất Mộng Giang Hồ VNG còn mạnh tư đầu tư vào cốt truyện nhằm tăng thêm phần kịch tính khi chơi. Trong quá trình trải nghiệm người chơi sẽ được chiếm ngưỡng các hoạt ảnh ngắn mô tả các phân đoạn ngắn trong cốt truyện một cách sống động.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG - Tên chính thức của bom tấn Sở Lưu Hương Mobile do NetEase sản xuất!

Ngoài ra, với các tựa game nhập vai khác thường bỏ qua yếu tố thời tiết thì trong trò chơi này hời tiết lại là điểm nhấn rõ rệt, các mùa được khắc họa rõ nét, chuyển giao một cách nhẹ nhàng đi kèm với sự thay đổi về thời gian giữa ngày và đêm.

Gameplay

Nhất Mộng Giang Hồ VNG sẽ đưa bạn đến thế giới mình theo cách riêng của trò chơi, nhẹ nhàng dìu dắt người chơi mà không khiến họ phản cảm. Bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng mỗi nhiệm vụ mình làm đều có nguyên nhân sâu sa, càng về sau bức màn bí ẩn của chốn giang hồ sẽ dần hé lộ với nhiều điều khủng khiếp mà người chơi không thể ngờ tới.

Các tính tiết drama đẩy tình huống lên đến đỉnh điểm vốn chỉ xuất hiện trong phim, ảnh giờ đây sẽ được tái hiện chân thật thông qua chuỗi nhiệm vụ chính – phụ mà game thủ tham gia hằng ngày.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG - Tên chính thức của bom tấn Sở Lưu Hương Mobile do NetEase sản xuất!

Bên cạnh đó trò chơi cũng tập trung khai thác các hoạt động PvP, PvE để người chơi được thỏa sức trải nghiệm. Với đồ họa đỉnh cao thì các trận chiến trong Nhất Mộng Giang Hồ VNG chính là điều mà chúng ta mong chờ nhất. Trò chơi vẫn sở hữu đầy đủ công năng của dòng MMORPG truyền thống như luyện cấp, săn đồ, cường hóa trang bị, tăng kỹ năng, bồi dưỡng nhân vật, thú cưỡi, kinh mạch, khinh công, nghề nghiệp, khảm ngọc,…

Ngoài ra để phục vụ game thủ tốt hơn trò chơi còn xây dựng nhiều tính năng đặc trưng nhằm kết nối cộng đồng để cùng nhau kiến tạo ra thế giới giang hồ đầy màu sắc.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG - Tên chính thức của bom tấn Sở Lưu Hương Mobile do NetEase sản xuất!

Tổng kết

Nhìn chung với lối chơi được nâng cấp lên một tầm cao mới Nhất Mộng Giang Hồ VNG không chỉ đơn thuần là trò chơi nhập vai cày cuốc, với khả năng PK đã tay, chất lượng hình ảnh chân thực sẽ tạo thành một trải nghiệm mới chưa từng thấy ở bất kỳ tựa game nào ở thị trường Việt Nam.

Tại đây người chơi có thể thỏa sức khám phá môi trường và sự cộng sinh của vạn vật, hệ thống phát triển nhân vật cởi mở và hành động tự do không giới hạn. Những chuyến hành tẩu giang hồ của bạn giờ đây sẽ không theo lối mòn xưa cũ nữa!

Trang chủ: https://nhatmong.zing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatmong.zing.vn

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.