Nhìn lại ảnh quá khứ của Yua Mikami từ khi còn bé đến lúc mới vào nghề

Có thể bạn nghĩ rằng muốn thành sao JAV thì chỉ cần phẫu thuật thẩm mỹ nhưng hãy xem những tấm ảnh quá khứ của Yua Mikami để thấy rõ điều đó.

Trái ngược hẳn với suy nghĩ của nhiều fan hâm mộ là sao phim JAV phải đẹp từ đầu, thật ra thì đây không phải là điều kiện tiên quyết đặc biệt nếu bạn từng xem các hình ảnh quá khứ của Yua Mikami.

Để có thể gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn (AV) Nhật Bản và đạt thành công rực rỡ, nhiều sao JAV đã phải trải qua nhiều đợt phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa khuôn mặt. Thật vậy, những tấm ảnh quá khứ của Yua Mikami cho thấy cô nàng trông như thế nào trước khi trở thành một sao AV như hiện tại.

ảnh quá khứ của Yua Mikami

Sự khác biệt giữa hai bức ảnh Yua Mikami lúc chưa vào nghề và khi sau vài năm làm “nghệ thuật” quả thật có sự tương phản quá lớn, đến mức như thể hai người hoàn toàn khác nhau vậy.

Hẳn bạn đã biết nữ diễn viên này cũng từng là một ca sĩ, thành viên của nhóm nhạc SKE48 (chị em của AKB48) và nhóm nhạc Ebisu Muscats. Cô gia nhập làng giải trí Nhật Bản từ tháng 3 năm 2009, cô được ra mắt với nghệ danh Momona Kito của nhóm nhạc thần tượng SKE48. Lúc đó, cái tên Yua Mikami còn chưa xuất hiện trên đời, nên người ta chỉ biết đến một ngôi sao thần tượng Momona Kito.

Khi trở thành ca sĩ chuyên nghiệp Momona Kito, có vẻ như Yua Mikami đã thực hiện một vài lần phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi hình tượng, giúp khuôn mặt trở nên đáng yêu hơn, phù hợp với định hướng trong sáng của nhóm nhạc này. Tuy nhiên sự khác biệt giữa Yua Mikami thời đi hát cho SKE48 và thời làm sao JAV vẫn rất to lớn, như bạn có thể thấy trong hình sau:

ảnh quá khứ của Yua Mikami

Đầu năm 2014, Momona Kito bất ngờ tuyên bố mình “tốt nghiệp” nhóm SKE48 và sẽ rời đi, nhưng có nhiều lời đồn đoán rằng cô Momona Kito bị buộc phải rút lui khỏi SKE48 do scandal. Ngôi sao 21 tuổi khi đó bị truyền thông phát hiện là đang hôn Yuya Tegoshi, một thành viên của nhóm nhạc NEWS.

Đây là một vấn đề lớn bởi như đã nhắc đến, SKE48 được định hướng là trong sáng, không scandal, không yêu đương. “Phốt” khóa môi của Momona Kito có ảnh hưởng trầm trọng đến nhóm nhạc nên cô đã bị ép phải rời đi.

Tháng 6/2015, Momona Kito trở thành Yua Mikami, chính thức bước vào con đường của những ngôi sao phim “người lớn”. Bộ phim AV đầu tiên của cô mang tên Princess Peach đã thành công ngoài mong đợi và giúp ngôi sao xinh đẹp này vụt sáng thành sao. Trong bộ phim này, Yua Mikami vẫn dùng hình tượng thời ca sĩ và bạn có thể dễ dàng nhận ra điều đó.

ảnh quá khứ của Yua Mikami
Ảnh Yua Mikami lúc nhỏ chắc chắn không có chút gì giống với hiện tại

Theo thời gian, cô dần “lột xác” để trở thành tên tuổi nổi danh nhất nhì làng phim người lớn tại xứ sở hoa anh đào, lần lượt có được làn da trắng nõn nà, thân hình quyến rũ và cân đối, một khuôn mặt xinh đẹp tựa thiên thần và không thể nhận diện nếu xem ảnh quá khứ của Yua Mikami.

Những sự thay đổi này thể hiện rõ rệt nhất qua đôi mắt to tròn, sống mũi cao và đôi môi chúm chím trông rất khác biệt với các bức ảnh trước đó, khiến không ít fan phải thốt lên rằng quả thật khó có thể tin các tấm ảnh quá khứ của Yua Mikami là sự thật.

Dù vậy, hình tượng mới của Yua Mikami đã giúp cô chưa bao giờ trượt ra khỏi top những thiên thần xinh đẹp nhất của làng phim 18+ Nhật Bản. Chúng ta biết rằng trong “Tứ đại tà thuật” châu Á (Trang điểm + PS Trung Quốc, PTTM Hàn Quốc, Cosplay Nhật, Chuyển giới Thái) thì Hàn Quốc mới nổi tiếng về PTTM, nên có lẽ Yua Mikami đã nhờ đến bàn tay các bác sĩ của quốc gia này?

Tương tự những tấm ảnh quá khứ của Yua Mikami, Eimi Fukada nổi tiếng cũng cho thấy cô đã thực hiện nhiều pha chỉnh sửa để trở nên “long lanh thiên thần” như hiện tại.

ảnh quá khứ của Yua Mikami

Là một trong những nữ diễn viên trẻ nhất tham gia vào lĩnh vực phim người lớn, nghệ danh của Eimi Fukada vào năm 2017 khi mới bắt đầu tham gia diễn xuất là Amami Kororo. Ban đầu, Amami Kororo không có được thành công lớn lắm và chỉ sau đổi tên thành Eimi Fukada thì mọi chuyện mới bắt đầu trở nên “xuôi chèo mát mái” với nữ diễn viên này.

Eimi bắt đầu trở nên nổi bật hơn và được trở thành thiên thần phim người lớn nổi bật nhất trong năm 2019, đọ sức với Yua Mikami và các đàn chị khác.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.