Những câu nói mà nếu người yêu bạn là game thủ - bạn không nên tin

Vẫn biết nếu một mực gán cho game thủ cái mác “chúa hay nói dối” có lẽ sẽ là một nhận xét hơi phiến diện và có phần cực đoan. Nhưng nếu bạn đã, hoặc đang là có một anh chàng “gấu” là game thủ, hẳn là bạn đã từng nếm trải qua “những câu nói dối bất hủ” dưới đây!

1.Khi mải chơi game quên không trả lời tin nhắn – “Anh để chế độ im lặng em ạ”/ “Anh để quên điện thoại ở nhà”/ “Điện thoại anh hết pin” Nếu đã từng hoặc đang là người yêu của những anh chàng game thủ, chắc hẳn bạn sẽ thừa hiểu cái cảm giác phát điên lên khi gửi tin nhắn cho chàng mà phải chờ hàng thế kỷ sau mới có tin nhắn hồi đáp lại. Và câu trả lời chống chế nhằm xoa dịu đi cơn núi lửa đang dâng trào trong lòng bạn của các chàng này thường là “Anh để chế độ im lặng”/ “Anh để quên điện thoại ở nhà”/ “Điện thoại anh hết pin”. Sự thật thì các chàng đang mải “leo rank” hoặc “hạ boss” mà thôi. Dù biết mười mươi họ nói dối, nhưng nhờ câu nói này mà các cô gái cũng không tìm cách làm khó dễ đối với người yêu của mình nữa.

2.“Anh đang ở nhà dọn dẹp đây này, hôm nay nhà có khách. Anh mệt quá!” Đây tuy không phải là câu nói là chàng game thủ nào cũng có thể nói khi đang maie mê với sự nghiệp “cày cuốc” của mình mà không muốn dứt ra để chở bạn đi đâu đó. Song đó là mô típ mà nhiều chàng sử dụng để chống chế và lấy lý với bạn. Sự thật thì khi quá chăm chú chơi game, họ lười nói chuyện với bạn, lười hẹn hò với bạn, và họ sẽ có cả một tỷ linh lột lý do để viện cớ: dọn nhà, nhà có khách, đang đi chơi với bạn, …

3.“Em đi ngủ trước đi, anh bận làm việc này chút xíu” Khi hai bạn đang nói chuyện vui vẻ mà chàng đột ngột cắt ngang câu chuyện và liên tục giục bạn đi ngủ trước thì ắt hẳn… đã đến giờ chàng cùng các đồng đội chiến đấu. Không quá khó để phát hiện ra sự bất thường trong câu nói dối của chàng nhưng lời khuyên chân thành nhất dành cho các cô gái tốt nhất là không nên quá gượng ép chàng phải trả lời câu hỏi “anh làm cái gì?” hoặc tệ hơn nữa là nhất định không cho chàng làm mà phải tiếp tục nói chuyện với bạn tiếp. Bởi có một sự thật là… dù bạn có không cho thì trong đầu các chàng lúc đó chỉ còn tiếng gọi của các “anh em bằng hữu” thôi.

4.“Không phải anh không nhắn tin, gọi điện cho em là anh không quan tâm em đâu. Anh đang rất bận đấy, anh thật sự không có thời gian” Chẳng riêng gì game thủ, mà đây sẽ là câu nói mà các anh chàng ham chơi hay vô tâm kiểu trẻ con thường sử dụng để chống chế với người yêu. “Bận” là lý do phổ biến và thiết thực nhất mà họ có thể đưa ra khi vô tình bỏ quên bạn. Sự thật thì họ chỉ đang mải mê với thứ gì đó quá thu hút mà không thể dứt ra được thôi. Bởi chẳng ai bận đến nỗi không thể nhắn tin hay gọi một cuộc điện cho người yêu cả. Các bạn gái nhớ là chỉ nên châm trước một vài lần thôi. Còn nếu như sự vô tâm mải chơi này tiếp diễn quá nhiều lần thì bạn cần chỉnh đốn ngay lại chàng người yêu của mình hoặc xem xét lại mối quan hệ của cả hai nhé!

5.“Tại sao em lại tự đi so sánh mình với game? Đương nhiên là anh phải quan tâm đến em nhiều hơn rồi” Đã là game thủ, hơn nữa lại có người yêu, hẳn là các chàng sẽ quá quen với kiểu bạn gái hay tự đem mình ra so sánh với game hoặc bắt người yêu phải lựa chọn một trong hai xem cái gì mới là quan trọng hơn. Và cũng bởi thế các chàng cũng thừa đủ mánh khóe lời lẽ ngon ngọt để làm bạn yên lòng. Chẳng bao giờ họ có thể nói với bạn là “anh chọn game” hay “game quan trọng hơn em” cả. Nhưng thực tế thì, trong nhiều trường hợp họ sẽ chọn chơi game hơn là đi chơi hay nói chuyện với bạn đấy. Phần lớn những câu nói dối của các chàng không mang mục đích xấu. Chỉ đơn giản là để bản thân có nhiều thời gian hơn để chơi game, hoặc là đỡ phải nghe các cô gái cằn nhằn. Vì vậy các nàng cũng đừng quá suy nghĩ về những lời nói dối đấy. Hãy cứ để các chàng tự nhiên thoải mái với sở thích của mình, nhưng tất nhiên chỉ được trong một khuôn khổ nhất định thôi nhé!