Những Lords dự kiến sẽ xuất hiện trong Total War: Warhammer 3 – P.2

Hãy cùng Mọt Game điểm qua những nhân vật có khả năng sẽ xuất hiện trong siêu phẩm game chiến thuật Total War: Warhammer 3 nhé!

Nếu ở phần trước chúng ta đã tìm hiểu về Vương Quốc Kislev, cùng với những nhân vật nổi bật, có khả năng sẽ xuất hiện trong Total War: Warhammer 3, như nữ Sa Hoàng Katarin Bokha và cha của cô là Boris Bokha. Thì trong phần tiếp theo, Kênh Tin Game sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn bốn vị ác thần trong thần thoại Warhammer, còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như Tứ trụ Hỗn mang Giới, Tứ Đại Ma Thần, hay ngắn gọn nhất đó chính là Four Chaos Gods. Vậy thì những thực thể này là ai và chúng có sức ảnh hưởng như thế nào đến thế giới Warhammer?

Nói một cách dễ hiểu, những ác thần này đại diện cho sự tha hoá và suy tàn của các chủng tộc, giống loài trong Cựu Giới (Old World), lẫn Tân Giới (New World). Đồng thời đó cũng là nguồn năng lượng chính, tiếp thêm sức mạnh và khiến cho chúng ngày càng trở nên mạnh hơn.

Khorne, Huyết Thần

“Chủ nhân của ta là sự Khởi đầu và Ngài cũng chính là sự Kết thúc. Ngài là Chủ nhân của phàm nhân, và cũng chính là tâm can của chúng ta. Chối bỏ Ngài có nghĩa là các ngươi đã tự chối bỏ bản thân mình. Tôn vinh Ngài và chấp nhận rằng Ngài là người mà chúng ta mắc nợ tất cả.” – Trường thiên tiểu thuyết của Khorne

Những Lords dự kiến sẽ xuất hiện trong Total War: Warhammer 3

Khorne, còn được biết đến với những tên gọi khác như Huyết Thần (Blood God), Hỗn mang Thần của những Cơn thù hận, Bạo lực và Giết chóc (God of Wrath, Violence and Murder). Tất cả những hành vi kích động bạo lực, man rợ, chém giết lẫn nhau giữa các chủng tộc với nhau đều mang đến cho hắn rất nhiều sức mạnh hắc ám, bất kể đó là những hành động được thực hiện bởi chính những tín đồ của hắn, hay những kẻ ngạo mạn, xem thường sự tồn tại của Khorne. Những kẻ thờ phụng Khorne luôn khắc ghi trong tâm trí của chúng một câu cổ ngữ: “Khorne không quan tâm máu chảy từ đâu, chỉ cần biết đó là máu.”

Có thể nói hắn là kẻ mạnh nhất trong số các Vị thần Hỗn mang (Chaos Gods). Những người tôn sùng hắn thường là những kẻ khát máu, sở hữu sức mạnh vô địch, sẵn sàng chiến đấu với kẻ địch cho đến hơi thở cuối cùng. Khorne chính là hiện thân của những cơn thịnh nộ phàm trần, là khát vọng báo thù và chinh phạt không chỉ của những chiến binh Norsca dũng mãnh, mà còn của những bộ tộc phía Bắc khác trong Cựu Giới (Old World)

Tzeentch, Kẻ nắm giữ Định mệnh

“Ta luôn theo dõi và nhìn thấy được sự hận thù ẩn sâu trong đôi mắt phàm tục của các ngươi. Ta luôn lắng nghe và thấu hiểu được những sự thật đen tối, đắng cay ẩn khuất sau những lời nói dối, nịnh bợ của những kẻ phàm trần. Ta nếm được mùi vị của nỗi đau, nỗi khao khát được kết thúc tất cả những sự giả tạo của ngươi. Những nơi tăm tối nhất trong linh hồn của chúng sinh chính là nơi ta ngự trị và trong bóng tối, ta sẽ kiên nhẫn chờ đợi cho đến lúc ngươi ngỡ ngàng nhận ra rằng mình còn thở bởi vì ta cho phép ngươi được thở. Vì ta chính là Tzeentch, còn ngươi chính là con rối đang nhảy theo giai điệu của ta.” – Tzeentch, Kẻ nắm giữ Định mệnh

Những Lords dự kiến sẽ xuất hiện trong Total War: Warhammer 3

Tzeentch, là Hỗn mang Thần của sự thay đổi, lừa lọc và mưu mô, đồng thời cũng là Chúa tể của sự thao túng và kiểm soát. Sức mạnh của hắn đến từ khát vọng thăng quan tiến chức của chúng sinh và hắn là kẻ rất thích thêu dệt nên những âm mưu tinh vi, trêu đùa với số phận và vận mạng của tất cả các giống loài, song song với ‘thú vui’ tao nhã đó chính là mục đích nắm quyền kiểm soát tất cả các thế giới trong vũ trụ thần thoại Warhammer.

Hắn không chỉ quan sát, mà còn trực tiếp can thiệp vào các mối tương quan giữa các số phận với nhau, hòng trục lợi và thực hiện những kế hoạch đen tối cho riêng mình. Tzeentch còn được biết đến với hàng trăm, hàng nghìn danh xưng khác nhau trên khắp thiên hà như Thợ dệt của Số phận (Weaver of Destinies), Kiến trúc sư của Định mệnh (Architect of Fate), v..v…

Slaanesh, Hoàng tử/Công Chúa Hắc ám

“Hãy dựng lên những toà tháp và hát những bài hát vinh quang ta. Hãy theo đuổi nghệ thuật và tôn thờ những cái đẹp trên danh nghĩa của ta. Hãy để cho chúng sanh được theo đuổi mọi khao khát và thoả mãn những ham muốn phàm tục nhất, để rồi chúng sẽ tự đánh mất chính bản thân mình. Bởi vì ngay tại đây, bên trong tất cả những ham muốn này, các ngươi sẽ tìm được niềm vui lớn nhất đời mình. Và cũng nhờ những điều này, các ngươi sẽ chạm được những tham vọng cao hơn, thậm chí là với tới được những bậc thang dẫn đến Ngai vàng của ta… Hãy tận hưởng mọi thứ, ngay cả khi thể xác và linh hồn của các ngươi dần tan biến và đầu hàng dưới chân ta… Bởi ta là Slaanesh, kẻ ghen tị nhất trong tất cả các vị Thần và khát khao của ta dành cho các ngươi sẽ không bao giờ có thể được thoả mãn…” – Cổ sách Liber Chaotica

Những Lords dự kiến sẽ xuất hiện trong Total War: Warhammer 3

Slaanesh, Hỗn mang Thần của dục vọng, sư suy đồi và những khoái cảm trần tục của loài người. Được biết đây là ác thần trẻ nhất trong bốn Vị thần Hỗn mang. Slaanesh có khả năng thiên biến vạn hoá, trở thành bất cứ hình dạng nào nếu hắn muốn, cho dù đó là nam hay nữ, già hay trẻ, lưỡng tính hay vô tính. Trong mắt người phàm, hắn là thứ mà họ ham muốn nhất. Không những thế, hắn còn xem Khorne là kẻ thù lớn nhất của mình.

Nurgle, Chúa tể của bệnh tật

Nurgle, Chúa tể sự suy tàn, đồng thời cũng là thần của sự sống. Hắn chính là hiện thân của quy luật sinh lão bệnh tử, mưu cầu và ý chí sống của loài người. Không những thế, hắn còn là Hỗn mang Thần già nhất trong bốn ác thần của Warhammer Fantasy. Dân gian tương truyền rằng hắn là một sinh vật to béo, sở hữu một thân hình vô cùng kỳ dị và luôn mang trong mình nhiều căn bệnh nan y, khó chữa. Tuy nhiên, hắn lại rất quan tâm đến những kẻ thờ phụng mình, chính vì thế hắn được xem là ác thần ‘thân thiện’ nhất trong vũ trụ Warhammer.

Những Lords dự kiến sẽ xuất hiện trong Total War: Warhammer 3

Kẻ thù không đội trời chung với Nurgle chính là Tzeentch – Chúa tể của sự thay đổi, bởi vì sức mạnh của chúng xuất phát từ các nguồn đối nghịch với nhau. Một kẻ là hiện thân cho tham vọng vật chất của loài người, kẻ còn lại đại diện cho sự suy tàn của thế giới.

Còn tiếp…

Không chỉ riêng Tứ Đại Ma Thần, mà Total War: Warhammer 3 còn hứa hẹn sẽ mang đến thêm nhiều chủng tộc độc đáo mới. Một trong số đó chính là Vương quốc Kislev, cùng với sự xuất hiện của Nữ hoàng Băng giá Katarin Bokha và Boris Bokha, phụ thân của cô. Nếu các bạn có nhã hứng muốn tìm hiểu thêm về hai nhân vật này, thì hãy bấm vào đây nhé!

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.