Cuối tuần cười sảng với top 3 game siêu bựa nên chơi cùng bạn bè

Bạn đã phải trải qua một tuần làm việc, học tập mệt mỏi và uể oải vì còn nuối tiếc kỳ nghỉ Tết? Vực dậy tinh thần ngay với những tựa game siêu bựa này để cười sảng cả cuối tuần.

Dù đã phát hành được một thời gian đáng kể nhưng những tựa game trong danh sách ngày hôm nay vẫn có nội dung và đồ họa tập trung chính vào công việc "mua vui" cho người chơi nên chắc chắn bạn vẫn sẽ cười lăn cười bò cho xem. Điểm mặt ngay những tựa game siêu bựa, bao hài nhưng không dành cho các "thanh niên nghiêm túc" thôi nào! 3. Brief Karate Foolish Đây là một tựa game đối kháng vô cùng hài hước do Henteko Doujin phát hành tại Nhật Bản. Game thu hút người chơi nhờ lối đồ họa đơn giản và giao diện khá tương đồng với huyền thoại game đối kháng Street Fighter. Các nhân vật trong game có tạo hình cực "mát mẻ" nhưng không "ngon mắt" cho lắm, bù lại họ có những skill ra đòn đặc biệt, khác nhau theo từng nhân vật nhằm nâng cao trải nghiệm cho người chơi. Trăm nghe không bằng một thấy, xem ngay video gameplay dưới đây để hiểu tại sao tựa game này lại lọt top game hài hước nhất nhé.

Đây thực sự là một làn gió mới của thị trường game đang bão hòa bởi hàng tá game thể loại MOBA hay FPS như hiện nay. Link Steam:

2. Muddy Heights

Tựa game này nghiêm cấm những người nghiêm túc và ưu sạch sẽ bởi người chơi sẽ vào vai một anh chàng đang bị "Tào Tháo" đuổi, nhưng xui cái là anh ta lại đang đứng trên nóc một tòa nhà cao tầng và xung quanh chẳng thấy bóng dáng bất kỳ nhà vệ sinh nào cả. Và đúng rồi đấy, con người thì làm sao mà cưỡng lại được tiếng gọi của tự nhiên, anh ta liền tụt quần xuống và chìa mông bem thẳng xuống dưới.

Nhiệm vụ của người chơi là làm thế nào cho càng nhiều người bên dưới "bị dính bẩn" càng tốt. Số người bị bẩn sẽ tương đương với điểm số mà bạn nhận được. Link Android:

1. Human: Fall Flat

Nếu là người thường xuyên theo dõi những buổi stream của Tộc trưởng Độ Mixi, chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với tựa game được streamer người Tày và những người anh em chơi thâu đêm suốt sáng này.

Tạo hình nhân vật "dặt dẹo" nhưng vẫn đủ nhìn ra hình người tuy nhiên phần cánh tay thì lại dày lê thê và lủng lẳng như Slender Man vậy. Đây là game platformer dựa trên nguyên tắc vật lý khá ngớ ngẩn, người chơi phải vượt qua các thử thách ở những cấp độ khác nhau, cố gắng kéo rồi đẩy mọi thứ để đưa được nhân vật bé nhỏ màu xám đi đến đích cuối cùng. Người chơi hoàn toàn có thể đi, chạy, nhảy thậm chí là bò lên bất cứ thứ gì tùy thích. Ngoài ra người chơi cũng có thể tự tạo hình nhân vật của mình bằng trang phục tự chọn. Link iOS:

Link Android: